Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

{ONLINE WORKSHOP} BUÔNG CHO NHẸ - CHO QUA ĐI NHỮNG NỖI OÁN TRÁCH BẢN THÂN - DẪN GIẢNG: TRISH SUMMERFIELD

 {ONLINE WORKSHOP} BUÔNG CHO NHẸ - CHO QUA ĐI NHỮNG NỖI OÁN TRÁCH BẢN THÂN - DẪN GIẢNG: TRISH SUMMERFIELD

ĐĂNG KÝ:
TẤT CẢ CÁC HOẠT ĐỘNG DO INNER SPACE TỔ CHỨC, TRIỂN KHAI ĐỀU KHÔNG THU PHÍ.
Có một câu chuyện kể rằng, trong một khu rừng nọ bỗng xảy ra một đám cháy lớn, các muông thú từng đàn từng đàn tìm đường để bảo toàn tính mạng, khi chạy ngang qua một cái cây đàn voi rừng bỗng nghe tiếng nói từ trên cao vọng xuống “Cứu tôi với”, đó là tiếng kêu cứu của một chú chim. Voi rừng gấp gáp đáp: “Hãy sải rộng cánh và bay đi chim ơi”, chú chim liền đáp lại “Không, tôi không thể”… Khi đàn ngựa vằn chạy qua, chú chim kia cũng thống thiết: “Cứu tôi với”, ngựa vằn liền khẩn khoản “Bạn còn chờ gì nữa, hãy bay đi ngay thôi”… cứ như thế, chú chim ở trên cây liên tục cầu cứu tới các con thú chạy ngang qua nơi mình ẩn náu nhưng chú luôn từ chối bởi chú không thể buông được cành cây mình đang bám chặt.
Vậy là, những gì chúng ta đang níu giữ trong chính mình về bản thân và về người khác, về những câu chuyện quá khứ có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống, thậm chí gây ra những tổn hại nghiêm trọng. Những nỗi oán thán hay những ký ức tiêu cực không được thông suốt, hiểu thấu để gỡ bỏ sẽ giống như những liều độc dược ăn mòn ánh sáng của tâm hồn và tương lai của mỗi người.
BUÔNG CHO NHẸ - CHO QUA ĐI NHỮNG NỖI OÁN TRÁCH BẢN THÂN (buổi 1: 18/05/21) và CHO NGƯỜI KHÁC (buổi 2: 25/05/21) cùng với cô Trish Summerfield sẽ giúp bạn buông khỏi những trách cứ, nỗi oán giận tới bản thân, tới những câu chuyện và con người đã qua, học cách làm mạnh tâm hồn của chính mình, tái tạo lại một khu vườn đẹp đẽ và thanh thản trong mỗi người.

VỀ DIỄN GIẢ:
Cô Trish Summerfield, đến từ đất nước New Zealand, đã gắn bó với đất nước và con người Việt Nam 21 năm nay. Khi mới đến Việt Nam, cô đã làm việc với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tập huấn các chương trình về giá trị cho thanh niên ở các trại cai nghiện.
Tiếp đó, cô đã triển khai các chương trình giáo dục cho thanh niên trong các trường học, và đã phối hợp cùng VTV2 thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình như Quà tặng Cuộc sống, Làm bạn với con; cùng các chương trình Người đương thời trên VTV1, Cafe sáng VTV3, Sống vui mỗi ngày VTV3,...
Gần đây, cô tham gia giảng dạy và tập huấn hàng trăm chương trình tại các trung tâm Inner Space ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và rất nhiều quốc gia khác về các chủ đề như: Suy nghĩ hiệu quả, Tha thứ và Cho qua đi, Chữa lành trái tim, Lòng quý trọng bản thân, Sức mạnh Phân định, Sức mạnh khoan dung và đối mặt, Chiến thắng Giận dữ,...
Chào đón các bạn tham gia chương trình ZOOM ONLINE. Các bạn hoàn toàn có thể đăng ký riêng từng buổi.






0 nhận xét :

Đăng nhận xét