Thứ Hai, 10 tháng 5, 2021

WEBINAR ZOOM VỚI INNERSPACE và THÀNH LẬP NHÓM “INNER GARDEN – INNER SPACE”

 WEBINAR ZOOM VỚI INNERSPACE và THÀNH LẬP NHÓM “INNER GARDEN – INNER SPACE”

Vậy là chúng ta đã đi qua một series webinar – 4 chương trình lần đầu tiên được tổ chức và thực hiện bởi Inner Space HN và Đà Nẵng với cô Trish Summerfield.
Từ những giây phút còn bỡ ngỡ, từ cách phối hợp giữa các bộ phận, kỹ thuật trong các khâu đến việc kết nối và giao lưu với những người tham gia… Inner Space đã thêm phần chuyên nghiệp và sáng tạo theo từng chương trình. Chính bởi vậy, số lượng người người tham gia vì thế cũng tăng lên theo, từ thứ 4 (05.05.21) đến thứ 7 (08.05.21).
Chúng tôi đã tìm hiểu quy trình gây nghiện cho mỗi tâm hồn và các cách thức dứt bỏ khỏi điều này và thiết lập những mẫu suy nghĩ lành mạnh, tích cực và đầy tự trọng qua “PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG MẪU SUY NGHĨ TÍCH CỰC”. “SỨC MẠNH PHÂN ĐỊNH” mang người tham dự trở về với cốt lõi của vấn đề, của những câu chuyện ở bên trong mỗi người qua việc phân định rõ ràng giữa sự thật và giả dối, đúng và sai, giữa thực tế và ảo tưởng, lợi và mất. Chủ đề “5 BƯỚC THIỀN INNER SPACE” tạo nên một bầu không khí khác biệt với cách hướng dẫn thiền Inner Space qua 5 bước mà ở đó mỗi người tham gia đều có thể dễ dàng thực tập dù bạn là người đã biết đến thiền định hay chưa. Thiền Inner Space qua 5 bước là cách để tìm về với thư thái, bình an và khơi lại nguồn thông tuệ trong chính mình. Buổi học cuối “NGHỆ THUẬT NUÔI DẠY CON TỪ BÊN TRONG HƯỚNG RA BÊN NGOÀI” chia sẻ những nghệ thuật để mỗi bậc cha mẹ hiểu chính mình hơn từ đó hiểu thấu những mong ước, những tiếng nói không lời của con trẻ cùng với những lời giải đáp đầy kinh nghiệm và sâu sắc khiến bầu không khí vô cùng sôi nổi và thậm chí cả sự luyến tiếc khi thời gian không còn nhiều.
Qua các chương trình lần này cùng với những mong muốn đã có từ lâu của các học viên đã gắn bó và dành tình cảm cho Inner Space nên một quyết định quan trọng đã được thông qua đó là: Inner Space sẽ tạo một Group qua Zalo mang tên “KHU VƯỜN INNERSPACE” (INNER GARDEN – INNER SPACE).
Đây là không gian để những người bạn từ khắp nơi và Inner Space có thể cùng chia sẻ, cùng học tập, cùng nhau thay đổi tích cực và cũng là nơi để giới thiệu những chương trình, những phương pháp và cách thức để hiểu hơn chính mình, về cách nhìn cuộc sống, về những giá trị tốt đẹp trong tâm hồn, đồng thời đánh thức sự thông tuệ vốn có, từ đó, sống tốt hơn, có ích hơn mỗi ngày, nâng mức sóng rung động của bản thân và truyền cảm hứng cho những người khác...
INNER GARDEN – INNER SPACE chào đón các bạn tham gia nhóm và chúng ta cũng có một số quy định nho nhỏ như sau:
1. Nội dung đăng tải, thảo luận tích cực và tập trung vào mục đích của nhóm
2. Không quảng cáo, kinh doanh, không phân biệt đối xử giữa các thành viên trong nhóm
3. Các thành viên chịu trách nhiệm hoàn toàn về thông tin đăng tải và không vi phạm pháp luật và trái với thuần phong mỹ tục
4. Ngôn từ sử dụng văn minh, tôn trọng bởi đây là một không gian lành mạnh, tích cực dành cho mỗi tâm hồn
5. Các bạn vui lòng không tư vấn những vấn đề liên quan đến chuyên môn không thuộc nội dung hoạt động của nhóm và Inner Space.
Và dưới đây là đường link cho các bạn đăng ký tham gia nhóm “INNER GARDEN – INNER SPACE”.
Chào đón các bạn tham gia và hẹn gặp các bạn ở đó.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét