Thứ Tư, 19 tháng 5, 2021

THIỀN TRƯA 30 PHÚT ONLINE 20.05.2021

 THIỀN TRƯA 30 PHÚT ONLINE 20.05.2021

THỜI GIAN: 12:30 - 13:00 Thứ năm 20/5/21
Chúng ta lại một lần nữa đối diện với dịch bệnh và tại lần này, chưa ai có thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra và khi nào cuộc sống có thể trở lại với “trạng thái bình thường mới”… Và cũng chính bởi vậy, những mối lo toan trong cuộc sống đã vốn chưa khi nào dễ dàng nay lại càng trầm kha với những hệ lụy đến từ bệnh dịch, thiên tai và những điều không ngờ nhất của cuộc sống.
Trong bối cảnh ấy, dường như tâm trí mỗi người, tâm hồn mỗi người theo lẽ tự nhiên đều hướng tìm đến sự bình yên, sự vững vàng về tinh thần để có thể kiên định, vượt qua trở ngại và thắp lên niềm hy vọng về những điều tốt đẹp.
Thiền Inner Space có thể chưa phải là một câu trả lời hoàn hảo cho mọi câu chuyện của cuộc đời nhưng có thể giúp người thực hành ổn định tâm trí của mình, đưa trái tim mỗi người trở lại với bản chất đích thực của tâm hồn, của cuộc sống, lắng nghe được tiếng nói thông thái từ bên trong, từ đó, ngày mỗi ngày xây dựng được nguồn sức mạnh tinh thần ở bên trong mỗi người, thêm bình tĩnh và sáng suốt.
Inner Space xin mời bạn cùng đến, tham gia và trở lại với Trạm Thiền Trưa 30 phút hàng tuần vào mỗi thứ 5 trên ZOOM online. Và ở đây chúng ta sẽ cùng nhau thực hành thiền Inner Space qua năm bước cơ bản và đồng thời, cũng cùng nhau xây dựng một bầu không khí của bình an, của tĩnh lặng, của những trải nghiệm và thông tỏ trong mỗi tâm hồn.
Hẹn gặp bạn vào trưa thứ 5 (20.05.2021) từ 12.30 – 13.00 để khám phá và xây dựng cho chính mình một không gian của tĩnh tại và yên bình.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét