Thứ Ba, 25 tháng 5, 2021

{SEMINAR ONLINE ĐẶC BIỆT} - “SỰ HÀI HÒA TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ” VỚI MIKE GEORGE

 {SEMINAR ONLINE ĐẶC BIỆT} - “SỰ HÀI HÒA TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ” VỚI MIKE GEORGE 

                                       

THỜI GIAN: 8PM - 9PM, 02/6/2021

HÌNH THỨC: ZOOM


TIẾNG ANH - CÓ PHIÊN DỊCH TIẾNG VIỆT

Nếu đã từng tiếp xúc với Mike George hay từng được nghe anh nói chuyện, chia sẻ thì bạn ắt hẳn sẽ không thể quên được sự hài hước, dí dỏm và nét đặc biệt về sự uyên bác, trí tuệ, hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực kiến thức.

Nếu bạn chưa biết tới Mike, bạn có thể đã gặp anh qua những cuốn sách mà một vài trong số đó nằm trong top bán chạy nhất như “7 AHA – KHƠI SÁNG TINH THẦN VÀ GIẢI TỎA STRESS”, “TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN”… Mike luôn luôn được trông đợi ở mọi nơi anh tới bởi ở anh, người ta tìm thấy sự giao thoa của ba đặc trưng: Tự Nhận thức, Trí tuệ Cảm xúc và Học hỏi không có giới hạn.

Mike đã giúp cho hàng triệu người trên thế giới kết nối lại với sự bình yên bên trong của mình, khôi phục sức mạnh tiềm ẩn, làm trỗi dậy sự nhiệt huyết đối với cuộc đời, làm rõ ràng sự nhận thức về bản thân đích thực và hướng dẫn thiền định hiệu quả!

Bởi vậy, Mike nổi tiếng không chỉ vì sự uyên thâm, trí tuệ mà anh còn nổi tiếng bởi khả năng hợp nhất giữa con người và trái tim. Chính nhờ thế, trong hơn 30 năm qua, Mike đã đồng hành trên con đường phát triển điều hành và huấn luyện cho rất nhiều nhà lãnh đạo của các công ty và tập đoàn lớn tại hơn 30 quốc gia, trong đó phải kể đến Mitsubishi, Siemens, Royal Bank of Scotland, Johnson và Johnson, Coca Cola, American Express và British Telecom…

Phải nói rằng Mike đã bị cuốn hút bởi mảnh đất và con người Việt Nam, từ nước Anh xa xôi Mike đã đến Việt Nam 3 lần, thu hút hàng ngàn người tham dự trực tiếp cũng như gián tiếp qua các chương trình được tổ chức bởi Inner Space và Đài truyền hình Việt Nam với Người Đương Thời với VTV3 – VTV1 và đài FBNC.

Lần này, anh Mike đến với Việt Nam theo một cách khác biệt hoàn toàn với 3 lần trước với chủ đề “SỰ HÀI HÒA TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ” ONLINE vào ngày 02.06.2021. Bạn sẽ gặp lại “nhà phù thủy” với nụ cười hóm hỉnh và những góc nhìn cực kỳ thông tỏ, trí tuệ, xoay chuyển tình thế tưởng chừng như không thể, cực kỳ khó khăn trong các mối quan hệ trở thành nhẹ bẫng như không, hài hòa và bền vững.

Hãy cùng trò chuyện và tháo gỡ những nút thắt của bạn trong mọi mối quan hệ với Mike và Inner Space trong buổi chia sẻ vào 8:00pm – 9:00pm (02.06.2021) ONLINE. Hẹn gặp bạn. 




0 nhận xét :

Đăng nhận xét