Thứ Hai, 27 tháng 12, 2021

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI TÌNH YÊU MÀU XANH và TÔI

 HÀNH TRÌNH TÌM LẠI TÌNH YÊU MÀU XANH và TÔI

TÌNH YÊU MÀU XANH – một Tình yêu thuần khiết vốn đã ó mặt trong mỗi hơi thở của mọi sinh linh vạn vật từ thuở sơ khai: Màu xanh núi rừng, màu xanh biển cả, màu xanh bầu trời - bao la và rộng lớn, dung chứa và nuôi dưỡng tất thảy. Tự nhiên đã giành biết bao yêu thương, dâng tặng sự sống miên viễn cho hành tinh này.
Tự nhiên vẫn bảo bọc, Tự nhiên vẫn ấp ôm ngay cả khi muôn loài hạnh phúc hay đau buồn, sinh ra hay giã biệt, trưởng thành hay thất bại. Tất thảy đều in dấu trên màu xanh ấy! Chúng ta đã nhận từ nơi ấy, nhận từ đó cả cuộc sống này! Nhận về mình một Tình yêu Vĩ đại, Vị tha, Trao đi vô hạn.

Thời gian trôi… nhu cầu ngày thêm lớn, ham muốn ngày thêm nhiều…màu xanh ấy dần cạn kiệt… Chúng ta tận hưởng, chúng ta khám phá, kiếm tìm và chúng ta khai thác… tất cả từ một nơi – từ một màu Xanh!

…Ta đang thấy gì? Những mảng màu xám ảm đạm của dịch bệnh lan tràn, những thảm họa thiên tai, hậu quả của biến đổi khí hậu, bạo lực gia tăng, những tiếng kêu thảm thiết của đất đai, cây cối, của muông thú đã khiến cho cả thế giới phải ngồi lại cùng nhau chung tay tìm ra giải pháp (COP – 26).

Inner Space và các bạn, chúng ta đã đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng khám phá chuyến hành trình "TÌM LẠI TÌNH YÊU MÀU XANH" trong 2 buổi tối đầy ý nghĩa 18 và 19/12 dành cho cả người lớn và các bạn nhỏ, đánh thức dậy nguồn năng lượng Yêu thương, Hài hòa vốn đã sẵn có bên trong, nuôi dưỡng sự Quyết tâm - chung tay gìn giữ, tiết kiệm năng lượng và lan tỏa TÌNH YÊU với tự nhiên, với năng lượng trong ý thức, trong hành động của mỗi người.

Đã có những sáng kiến rất đẹp được chia sẻ và lan tỏa trong chương trình, chúng tôi đã cùng nhau cam kết với những hành động tuy đơn giản nhưng từng chút một chúng tôi tin cùng nhau sẽ đem tới sự đổi thay kỳ diệu từng ngày.

Bằng cách tìm về cảm nhận mối kết nối gần gũi với thiên nhiên, trân trọng và sử dụng tài nguyên hợp lý, bằng cách dành ra chỉ 5 tới 10 phút mỗi ngày với những suy nghĩ và hành động tốt đẹp, 5 -10 phút thư giãn trong yên bình và gửi lời cảm ơn tới mọi người và Tự nhiên, chỉ vậy thôi, chúng ta đã chính là người tạo tác lên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và góp sức tác động tích cực cho thế giới màu xanh – trở lại với Tình yêu Màu xanh vững bền.

Hãy trở thành một phần trong cuộc hành trình “TÌM LẠI TÌNH YÊU MÀU XANH” cùng với Inner Space, bạn và tôi chúng ta cùng hành động để tìm lại, để cứu về một Tình yêu màu Xanh trong mỗi trái tim mình. Và cũng từ đây, trong những hoạt động tiếp theo của chuỗi “5 PHÚT MỖI NGÀY THẾ GIỚI ĐỔI THAY”, bạn và tôi mỗi ngày bằng những hành động nho nhỏ của mình, chúng ta vững vàng, vun đắp và chào đón một năm mới An lành, đầy Khám phá và Tươi sáng đang đến!

#innerspace #innergreen #timlaitinhyeumauxanh #innerspacehanoi







0 nhận xét :

Đăng nhận xét