Thứ Năm, 16 tháng 12, 2021

MẬT MÃ HẠNH PHÚC | TS. NGUYỄN THỊ THANH PHƯỢNG


Mật Mã Hạnh Phúc | TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng | 15:00 – 19/12/21

Thời gian: 15:00 - 16:15, 19/12/2021
Hình thức: Zoom Online
Đăng ký: https://zoom.us/meeting/register/tJAkce6qrD8uG9zium5lVBnnl_Z36dvhnpen
Chương trình hoàn toàn không thu phí

Bạn còn nhớ không niềm Hạnh phúc gần đây nhất là về điều gì vậy? Bạn còn nhớ không Hạnh phúc vẫn luôn là điều bạn và tôi tìm kiếm. Đã có những lúc ta thấy Hạnh phúc thật gần và rồi cũng thật nhanh, Hạnh phúc lẳng lặng quay lưng. Cuộc sống giờ đây hơn bao giờ hết đang thử thách khả năng có thể sống trọn với Hạnh phúc của mỗi người. Và rồi cũng ở đó, đôi khi ta thấy mình đã thật dễ dàng cống nạp niềm Hạnh phúc cho những chuyện thậm chí là nhỏ nhoi, không đáng. Làm thế nào băng qua những chuyện nho nhỏ tựa “lỗ nhỏ đắm thuyền” để có thể dễ dàng hơn khi đối mặt với những “sóng gió cuộc đời”? Làm thế nào để có thể cân bằng trở lại khi đối diện với những biến cố lớn ví như đổ vỡ các mối quan hệ, tài chính khó khăn, bệnh tật tìm đến?... Chương trình “MẬT MÃ HẠNH PHÚC” sẽ cùng bạn và tôi củng cố, nuôi dưỡng nguồn sức mạnh từ bên trong để vững vàng hơn trong những “câu chuyện cuộc đời” và có thể chạm tới một cuộc sống Hạnh phúc hơn, hài lòng hơn.

DIỄN GIẢ
TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng
Giảng viên và Tình nguyện viên, Inner Space
Trưởng Đại diện & Quan hệ Chính phủ, Văn phòng Đại diện Đại học Bang Arizona tại Việt Nam
Uỷ viên, Hội đồng Quốc gia về Giáo dục và Phát triển Nguồn Nhân lực

TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng hiện là Giảng viên và Tình nguyện viên tại Trung tâm Inner Space từ năm 2012 đến nay. Sau khi tham dự một số khoá học tại Inner Space, cô đã trở nên tích cực, hạnh phúc, và bình an hơn, đặc biệt thấy mình mạnh mẽ và ổn định hơn trước những áp lực và thách thức trong cuộc sống. Cô đam mê khám phá và phát triển sức mạnh bên trong và mong muốn được lan toả những giá trị tích cực đến cho mọi người thông qua một số khoá học của cô tại Inner Space như Sống Tích Cực, Sống Đẹp, Chỉ Số Tâm Hồn, Mật Mã Hạnh Phúc, Thiền Inner Space, v.v..
Cô Phượng là Tiến sĩ về Quản trị giáo dục Đại học và là Trưởng Đại diện và Quan hệ Chính phủ, Văn phòng đại diện Đại học Bang Arizona (ASU) tại Việt Nam từ 2016 đến nay. Cô là Uỷ viên Hội đồng Quốc gia về Giáo dục và Phát triển Nguồn Nhân lực từ năm 2017. Cô là Thành viên của Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục TP. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét