Thứ Năm, 23 tháng 12, 2021

NĂM MỚI, NĂNG LƯỢNG MỚI


NĂM MỚI, NĂNG LƯỢNG MỚI
* Thời gian: 10:00-11:30 ngày 02/01/2022
* Hình thức: Zoom online
* Link đăng ký (zoom online): https://bit.ly/3JbWKMM
Chương trình hoàn toàn miễn phí.

 “Năm mới, năng lượng mới” là lời chúc thân thương của Inner Space gởi đến các bạn, cùng với món quà là cuộc tọa đàm đặc biệt.

Đến với chương trình bạn sẽ nhận biết được: “Tử tế là trạng thái tự nhiên của con người”. Sống tử tế chỉ có lợi và rất lợi cho bạn. Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Hưng sẽ gúp bạn trải nghiệm điều này.
Bạn đã biết câu “Thương người như thể thương thân”, nhưng bạn đã thật sự biết thương bản thân mình chưa? Phần trình bày của anh Lại Văn Anh, chuyên viên tham vấn tâm lý sẽ chia sẻ với bạn một bí kíp của trái tim “Đừng nói thương ai cho đến khi bạn biết thương mình”.

Bạn cũng biết thế giới luôn thay đổi, cuộc sống, con người cũng luôn biến đổi…Vậy bạn đã có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, với mọi người và với chính mình chưa? Phần trình bày của TS. Toán học Đặng kim Nhung sẽ cung cấp các phương pháp để bạn có thể an toàn trong mọi tình huống. Cùng với việc chia sẻ kiến thức, cả ba vị khách mời sẽ đưa bạn đi vào thực hành để trải nghiệm và ứng dụng ngay những điều bạn cần trong cuộc sống. Ba vị khách mời đều là tình nguyện viên, giảng viên và cũng đang là học viên của Inner Space. Nỗ lực thực hành các kiến thức đã học tại Inner Space đã tạo cho họ nhiều năng lượng tích cực. Rất mong các bạn sẽ nạp thêm năng lượng cho mình qua chương trình này.

Người kết nối giữa các bạn và ba vị khách mời là nhà báo Trường Sơn – báo Phụ Nữ TP.HCM, đang là học viên của Inner Space.

#innerspace #innerspacesukien #innerspace2022 #nammoi_nangluongmoi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét