Thứ Ba, 28 tháng 12, 2021

NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI

 


NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI

TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN
CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: ✨NĂM MỚI - HÀNH TRÌNH MỚI ✨
Thời gian: 12:30 - 13:00, Thứ Năm 30/12/2021
Hình thức: Zoom online
Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Bạn thân mến, một năm đã sắp qua, 365 ngày rồi cũng sắp hết, thời gian là một vòng xoay kỳ diệu, mới bắt đầu đã chạm đến khúc giữa và vừa mới thoảng qua thôi mà hồi kết đã ngay trước mắt. Thế rồi vòng xoay ấy lại tiếp nối, một năm mới, 365 ngày mới thêm một lần nữa đang đón đợi, đang đến rất gần!

“NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI” là một món quà nhỏ mà Inner Space nhân dịp cuối năm dành tặng riêng cho bạn, là món quà bạn và tôi dành tặng nhau và cũng là những giây phút bạn gửi riêng cho mình trong không gian quen thuộc ấy – TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE!

Hẹn gặp bạn nơi đó, để mỗi chúng ta cùng ngoảnh lại, cùng nhau kết một tràng hoa muôn sắc cho quá khứ và cũng cùng tạo tác một hành trình tương lai đẹp như mỗi người vẫn ước mơ. 

Ở nơi đó, bạn và tôi… THÊNH THANG hơn, VỮNG VÀNG và cũng THÔNG THÁI hơn trong giờ khắc của sự chuyển đổi giữa: Cũ và Mới, giữa Quá khứ và Tương lai, giữa những gì đã Qua và những gì sắp Đến! TÔI ĐÃ QUA và TÔI SẼ THẾ!

Hẹn gặp bạn với format đặc biệt của buổi thiền trưa cuối năm trong 40 phút trên chuyến hành trình có bạn, có tôi, chuyến hành trình yên lành và rực rỡ!

CHÚ Ý
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn


0 nhận xét :

Đăng nhận xét