Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2022

🎉 CÙNG 5S - SỐNG ĐƠN GIẢN, SỐNG AN VUI


CÙNG 5S - SỐNG ĐƠN GIẢN, SỐNG AN VUI
Thế giới này đẹp xinh, thế giới này diệu kỳ, thế giới ấy có những mối tương giao riêng biệt và hài hòa giữa muôn loài


Thời gian trôi, dường như người ta đã lãng quên sự giản đơn tinh tế và bình yên thuở trước, khoác lên mình vòng xoáy của ham muốn, kỳ vọng… hòng mong đợi những trải nghiệm khác biệt. Niềm vui ngắn ngủi chẳng thể đổi lại những phức tạp, rồi ren và cả những xung đột trong tất thảy. 


Như một lẽ tự nhiên, tiếng nói bên trong mỗi người ngày thêm rõ ràng, tiếng nói tìm về với GIẢN ĐƠN, giản đơn trong suy nghĩ, cảm xúc, giản đơn ngay cả trong những mối tương giao hay trong cách sống. 


Vậy nhưng đâu là cách khi thế giới vẫn ngày một cuốn hút và mời gọi, những thói quen và sự lệ thuộc đã quá quen thân, không dễ để dừng lại hay chuyển hướng. 


Vậy nhưng vẫn có cách. Với phương pháp 5S và VÒNG TRÒN CHIA SẺ, nơi bạn có thể bộc bạch những ý tưởng, những sẻ chia, thậm chí là cả những khó khăn đang đối diện. Nơi đó, chúng ta cùng nhau khám phá công thức chung để sống đơn giản thực sự dễ dàng, và bền vững. Đồng thời đó là nơi những kinh nghiệm thực tế quý báu được san sẻ cho nhau. 


Vậy bạn đã sẵn sàng để bộc lộ, sẵn sàng để giản đơn và cũng hạnh phúc hơn, an vui hơn mỗi ngày? Hẹn gặp bạn nhé với một chương trình rất mới! 


      Link đăng ký: http://tiny.cc/5S072022

⏰ Thời gian: 09:30 - 12:00 ngày 10/07/2022
🏠 Địa điểm: Inner Space Hoàng Cầu (tầng 5, 110 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội)
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét