Thứ Năm, 1 tháng 4, 2021

 CÂU CHUYỆN VỀ INNER SPA

Còn nhớ cái thuở Inner Space mới chuyển tới địa chỉ tại Tô Ngọc Vân khoảng 8 năm về trước (2013), có một câu chuyện khá thú vị xảy ra. Khi đang treo tấm bảng hiệu của Inner Space lên cánh cổng, bỗng có 2 vị khách người Nga bước tới và hỏi: “Các bạn mở Spa à? Tên lạ quá! “Inner Spa”. Cái tên rất hay! Thế các bạn có những dịch vụ gì?”
Chúng tôi nghe cũng không rõ sự khác biệt của Inner Space và Inner Spa và nồng nhiệt mời hai vị khách đó vào thăm Trung tâm. Đi đến đâu 2 vị khách cũng trầm trồ ngạc nhiên vì khung cảnh xanh mướt và đặc biệt là các chương trình, các lớp học mà Trung tâm đang dành tặng cho cộng đồng. Đến gần cuối cuộc chuyện trò, 2 vị khách bày tỏ: “Chúng tôi rất ngạc nhiên là các bạn lại có một Spa như vậy, không phải là Spa cho cơ thể như chúng tôi đã nghĩ và còn hoàn toàn không thu phí. Điều này thật đáng kinh ngạc.”
Lúc này, mấy người chúng tôi mới vỡ lẽ hóa ra mình đã nghe nhầm. Những vị khách khi đọc tấm biển đang treo đã đọc nhầm thành Inner SPA không phải là Inner SPACE. Và họ cũng thế, họ phá lên cười khi nghe đúng tên của Trung tâm nhưng rồi 2 vị khách chắc nịch: “Tổ chức của các bạn đúng là một Inner SPA thực sự. SPA CHO TÂM HỒN.”
Chiều nay, khi đang giới thiệu Không gian trải nghiệm Bình an Nội tâm – Sức mạnh Nội tâm đến với cộng đồng, chúng tôi lại có dịp đón tiếp 2 vị khách thú vị. Họ không nhầm giữa Inner Space với Inner Spa nhưng họ vô cùng thích thú với không gian đậm chất thơ và những bộ công cụ vô cùng hữu ích, làm cân bằng trở lại thế giới nội tâm với một thế giới không thể kiểm soát bên ngoài. 2 vị khách đến từ Ukraina trước khi ra về hồ hởi đăng ký các lớp học của Inner Space trong thời gian tới đây.
Mời bạn đến với Inner Space để cùng khám phá và trải nghiệm SPA CHO TÂM HỒN.
Link đăng ký Tuần lễ Trải nghiệm:
Link đăng ký Sự kiện Đặc biệt “CHẠM VÀO BÌNH YÊN”:









0 nhận xét :

Đăng nhận xét