Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2021

 TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN

Giận dữ dường như đã trở thành bản tính, trở nên quá đỗi dễ dàng, một em bé nho nhỏ thôi cũng có thể làm điều này và hình như càng khôn lớn thì sự giận dữ cũng theo đó mà gia tăng, chất thành từng núi ngày này qua tháng khác! Ở nguyên đó!

Vậy nguyên do thật sự là vì đâu? Tôi sẽ như thế nào? Gia đình tôi sẽ ra sao? Thế giới này sẽ dẫn đến đâu với những tâm hồn mang đầy bực tức và oán thán?

Vậy thì điều gì mới quan trọng trong cuộc đời, người ta mong đợi Giận dữ hay Bình an? Điều gì mới đúng thực là bản chất? Ấy là BÌNH AN!

Vậy có phương cách nào? Có những công cụ gì? Đâu là cách để thay đổi niềm tin và nhận thức để theo đó thái độ, hành vi sẽ thay đổi dẫn lối cho mỗi tâm hồn tìm trở lại với Bình yên, tĩnh tại?

Workshop “TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN” sẽ mang bạn tới với bến bờ của giải pháp mà nhờ đó sẽ hóa giải những “cơn thịnh nộ” trở thành “con nước yên ả” khi chiều buông.

Hẹn gặp lại các bạn.

THỜI GIAN: 18.30-20.00, thứ ba, ngày 27/04/2021

ĐỊA ĐIỂM: Tầng 5, số 17, ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/GDBA042021





0 nhận xét :

Đăng nhận xét