Thứ Hai, 26 tháng 4, 2021

Lịch khai giảng cuối tháng 4 năm 2021

 


TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN - Trish Summerfield

Thời gian: 18:30 - 20:00 Thứ Ba 27/4/2021

ĐỊA ĐIỂM: Tầng 5, số 17, ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/GDBA042021

PHÍ THAM DỰ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Giận dữ dường như đã trở thành bản tính, trở nên quá đỗi dễ dàng, một em bé nho nhỏ thôi cũng có thể làm điều này và hình như càng khôn lớn thì sự giận dữ cũng theo đó mà gia tăng, chất thành từng núi ngày này qua tháng khác! Ở nguyên đó!

Vậy nguyên do thật sự là vì đâu? Tôi sẽ như thế nào? Gia đình tôi sẽ ra sao? Thế giới này sẽ dẫn đến đâu với những tâm hồn mang đầy bực tức và oán thán?

Vậy thì điều gì mới quan trọng trong cuộc đời, người ta mong đợi Giận dữ hay Bình an? Điều gì mới đúng thực là bản chất? Ấy là BÌNH AN!

Vậy có phương cách nào? Có những công cụ gì? Đâu là cách để thay đổi niềm tin và nhận thức để theo đó thái độ, hành vi sẽ thay đổi dẫn lối cho mỗi tâm hồn tìm trở lại với Bình yên, tĩnh tại?

Workshop “TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN” sẽ mang bạn tới với bến bờ của giải pháp mà nhờ đó sẽ hóa giải những “cơn thịnh nộ” trở thành “con nước yên ả” khi chiều buông.

Hẹn gặp lại các bạn.



TRẠM THIỀN TRƯA 29/4/21

THỜI GIAN: 12:30 - 13:00, 29.4.2021

ĐỊA ĐIỂM: Inner Space, tầng 5, số 110 Nguyễn Hy Quang, Hoàng Cầu, Đống Đa, HN.

PHÍ THAM DỰ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/Thien30phutInnerSpace

Vậy là mỗi tuần, dù chỉ 30 phút trong một ngày nhưng bao nhiêu đó cũng đã giúp chúng tôi những người tham gia Trạm Thiền Trưa vào thứ 5 hàng tuần dần hình thành một thói quen tích cực. Bầu không khí nhẹ tênh, quen thuộc, những giây phút bình yên, tĩnh tại, những khám phá mới có phần bất ngờ, những điều tốt đẹp và thông tuệ tưởng như không dễ dàng nắm bắt đã được khơi lại thật đơn giản.

Vẫn sẽ là việc thực tập 5 bước thiền Inner Space nhưng ở trưa mai sẽ có một điều khác biệt đang đợi tôi…vào một ngày đặc biệt!




SỨC MẠNH ĐỐI MẶT và KHOAN DUNG - với cô Trish Summerfield

THỜI GIAN: 18:30 - 20:00, 29.4.2021

ĐỊA ĐIỂM: Inner Space, 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN

PHÍ THAM DỰ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/SMDM-SMKD

Nằm trong 8 Sức mạnh Tâm hồn của Inner Space, cặp Sức mạnh “Đối mặt” và “Khoan dung” được coi là một trong số những cặp sức mạnh có tầm ảnh hưởng nhất đối với mỗi con người khi đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

Có được Sức mạnh Đối mặt là khi tôi có khả năng chấp nhận ngay cả những tình huống trái ngang và có thể chuyển hóa bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi mạnh mẽ và thông tuệ để tìm thấy con đường đi sáng suốt nhất và can đảm để không để mình bị giảm đi giá trị trong cuộc đời.

Khoan dung ấy là khi tôi không bị ảnh hưởng từ sự kiện diễn ra bên ngoài hoặc bên trong mà không mang cảm giác phải nhẫn nhịn. Đón nhận diễn biến kể cả tích cực hay tiêu cực, tôi chứng kiến và thấu hiểu để có thể hồi đáp một cách thiện chí với nội tâm bình thản, chín chắn.

Và tôi đã sẵn sàng tìm hiểu, khám phá, khơi lại những sức mạnh này trong tâm hồn của mình và và biết cách áp dụng chúng mỗi khi tình huống đến trong hành trình cuộc đời của mình hay chưa? Tôi đã sẵn sàng để có nguồn sức mạnh này, để có sự thay đổi và từ đó đón nhận một cuộc sống khác đi, mạnh mẽ hơn, thông tuệ hơn và bình yên hơn?

Mời các bạn đăng ký theo đường link dưới đây để tham dự buổi chia sẻ về 2 Sức mạnh này cùng cô Trish Summerfield.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét