Thứ Năm, 1 tháng 4, 2021

Sự Kiện Đặc Biệt: "CHẠM VÀO BÌNH YÊN"

  “Thời gian đang nhắn nhủ với tôi rằng hãy sống và trải nghiệm Bình an trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời này.”

 Sâu thẳm trong tâm hồn, ước muốn của con người là: BÌNH AN. Điều bí mật lại nằm ở chỗ, người ta chỉ có thể trải nghiệm Bình an khi thực sự đi vào Tĩnh lặng. Một sự tĩnh lặng đủ chiều sâu để khơi dậy Bình an sâu thẳm, khơi dậy sức mạnh trong tâm hồn.
Bình an có thể biến mọi điều không thể thành có thể, và khiến ta trải nghiệm mọi khoảnh khắc của cuộc đời mình một cách đáng giá nhất, trân quý nhất!
 Inner Space trân trọng mời bạn tham dự sự kiện đặc biệt “CHẠM VÀO BÌNH YÊN”, đây là cơ hội để biến những điều đó thành hiện thực. Sự kiện là chuỗi các hoạt động trải nghiệm, tương tác và thiền sáng tạo, để mỗi người có thể kết nối lại với bản thân mình, chiêm nghiệm sâu sắc những phương thức để đạt được Bình an trong cuộc sống...
 Bạn sẽ có được những chiếc chìa khóa để chính bạn mở ra những cánh cửa bí mật của Tĩnh lặng, của Bình an, của Thông tuệ cho cuộc đời mình.
Khi đó, Bình yên sẽ không chỉ còn là ước muốn mà đó là Sự thật! Bạn đã CHẠM vào BÌNH YÊN và LÀ BÌNH YÊN!
 (Chương trình sẽ dành những suất ưu tiên cho những bạn đã tham dự Tuần lễ “BÌNH AN NỘI TÂM – SỨC MẠNH NỘI TÂM từ 28/3 – 04/04/21).
 Thời gian: 9.00 – 12.00, Chủ Nhật ngày 04/04/21
 Địa điểm: Trung tâm Inner Space, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, HN.
 LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/CVBY042021
 HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.
***Và cũng trong sự kiện đặc biệt này, bạn sẽ nhận những phần quà tặng tinh thần đặc biệt vô cùng ý nghĩa


0 nhận xét :

Đăng nhận xét