Thứ Ba, 6 tháng 4, 2021

CHẠM VÀO BÌNH YÊN – CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ!

 CHẠM VÀO BÌNH YÊN – CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ!

Khó có thể nói hết được những cảm xúc, những trải nghiệm và đặc biệt là những “thu hoạch” trong tâm hồn mỗi người mà các bạn học viên đã mang về với mình trong Sự kiện đặc biệt “Chạm vào Bình yên”.
Ngay từ những bước chân đầu tiên bước qua cánh cổng, các bạn đã được đắm mình trong một không gian yên ả, xanh mướt, đầy chất thơ, và vô cùng tĩnh tại, bình yên cứ thế được nhóm lên tự nhiên như vốn có. Từng ánh mắt, từng lời hướng dẫn, từng cử chỉ của các bạn Tình nguyện viên khiến những người tham gia như lạc vào một thế giới khác, thế giới của chan hòa, của những tấm lòng yêu thương rộng mở… và bỗng thấy mình đơn giản chỉ là bình yên và nhẹ nhõm. Vậy thôi!
Tạm lánh xa cuộc sống ngoài kia, tất cả đều lắng lại trong yên bình, trong veo như con trẻ, mở lòng và trải nghiệm những điều mới mẻ, tĩnh lặng và bình an….
“Kết nối Bình an” đến với mọi người có chút phần bất ngờ, lạ lẫm bởi không hề có lời giới thiệu và đón chào như thường nhật, các bạn được làm quen, được chuyện trò, được bộc lộ, và cũng nhận được những món quà về giá trị cho riêng mình từ những người bạn mới theo một cách rất riêng, rất lạ.
“Trò chuyện Bình an” lại đưa học viên đến với những phương cách, những tâm sự, những bài học thực tế khiến các bạn như vỡ òa trong thông suốt và thấu tỏ về lòng bao dung, về yêu thương, và những bí kíp đối nhân xử thế để thấy rằng bình yên thật gần lắm!
“Bình an và Sức mạnh Nội tâm” đưa các bạn vào một chuyến phiêu lưu của hành trình cuộc đời mà ở đó mỗi người cần phải biết lựa chọn cho mình những thứ cần buông và cần giữ lại, để thấy rằng lựa chọn cuối cùng vẫn chỉ có thể là bình an!
Có lẽ điều bất ngờ thú vị mà các bạn không đợi trước lại nằm ở “Chuyển động Bình an”, chỉ đơn giản là kết nối lại với chính mình, với từng bộ phận trên cơ thể, để thấy rằng chính mình là Bình an đấy thôi! Khỏi phải nói đến sự hồ hởi và hạnh phúc, bình yên hiện rõ trên khuôn mặt của từng người rõ ràng như thế nào!
“Tầm nhìn về một cuộc sống Bình an” mang các bạn đến với một xứ sở mà ở đó giống như truyện cổ tích thời bé thơ! Mọi ước mơ, mọi mong đợi, mọi tâm sự dù là bí mật nhất đã được trải lòng trên giấy, trên từng con chữ và những trái tim đã tìm được lối đi về Bình an cho riêng mình.
“Trao tặng Bình an” lại là hoạt động trải nghiệm mang lại nhiều tiếng cười và sự “bung phá”, hồ hởi nhất, các bạn đang sống đúng với chính mình: hạnh phúc, yên bình, ngây thơ và trong sáng, cứ yêu đời vậy thôi, cứ thong dong vậy thôi, cứ trao tặng những gì là đẹp nhất vậy thôi, bạn sẽ thấy Bình an ở đây rồi!
….BÌNH AN TỪ THUỞ ĐƯA NÔI….
Inner Space sẽ giữ lại phần quà tặng cho bài viết sau bởi còn quá nhiều những điều chúng ta muốn nói… Gửi tặng các bạn BÌNH YÊN như một món quà thêm lần nữa qua những khoảnh khắc được lưu giữ lại ở đây!...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét