Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2021

SỨC MẠNH PHÂN ĐỊNH với cô TRISH SUMMER FIELD

 SỨC MẠNH PHÂN ĐỊNH với cô TRISH SUMMER FIELD


Trước khi lớp học bắt đầu, rất nhiều bạn học viên đến với Inner Space và hỏi: Sức mạnh Phân định là như thế nào vậy? Sau khi nghe lời giải thích, các bạn hồ hởi, giới thiệu và đua nhau đăng ký… và kết quả là Inner Spcae không còn một chỗ trống trong buổi tối ngày hôm qua. 


Sức mạnh Phân định là sức mạnh rất quan trọng trong thời điểm này, khi ở thế giới ngoài kia có quá nhiều sự việc và tình huống vượt ra khỏi sự hình dung của con người. Đây không chỉ là sức mạnh giúp bạn hiểu bản thân mình, nhìn nhận mình đúng như bạn là mà còn giúp bạn nhìn nhận rõ vấn đề, nguyên nhân, bản chất của mọi câu chuyện, gốc rễ và bản chất của những người xung quanh, và cả thế giới xung quanh một cách rõ ràng. Và từ đó bạn có thể có cái nhìn thấu hiểu, rõ ràng và thông thái trong cách cư xử, trong những quyết định hành động và cũng từ đó có thể có được một cuộc đời tích cực, ổn định và bình yên hơn. 

Sau lớp học các bạn bộc bạch: 

Tôi đã thấy mình thật “xấu xí” nhưng khi nhìn bản thân qua con mắt nhà thông thái thì em lại có được những cảm xúc khác nhau, có được sự trân trọng và hiểu mình tốt đẹp đến thế nào. Em thấy mình đã nhìn bản thân mình thật sự tiêu cực và ít yêu thương mình đến thế nào. Em rất cảm ơn chương trình vì em đã có thể phân định được tốt hơn về chính mình. 

Và một bạn khác nói: Điều em học được là Sức mạnh Phân định thật sự mạnh mẽ và có những lúc em đã có thể biến nó thành sự thật. Em đã có thể tha thứ được những việc em tưởng là không thể, em cảm nhận những điều cô giáo nói rất sâu sắc và em trân trọng người khác, em đã có thể đặt mình vào địa vị của người đó và có những góc nhìn mà từ trước tới nay em hoàn toàn không thấy. Một điều em muốn nói nữa là: Các bạn hãy đến đây học và buổi học này vô cùng tuyệt vời. 

Và sau đây là những hình ảnh Inner Space gửi tặng các bạn học viên và những bạn chưa thu xếp tham gia được các lớp học đã qua thì hẹn gặp các bạn vào sáng thứ 3, 20.04.2021 với “Thiền Inner Space – trải nghiệm và thực hành 5 bước thiền cơ bản” và “Làm Cha mẹ Tích cực – Từ bên trong hướng ra bên ngoài” vào buổi tối cùng ngày. 

Thông tin chi tiết của các lớp học, các bạn vui lòng theo dõi và đăng ký theo đường link dưới đây: 

Thiền Inner Space: http://bit.ly/5BT042021

Làm Cha mẹ Tích cực:  http://bit.ly/LCMTC042021

Hẹn gặp lại và chúc các bạn một cuối tuần thật đầm ấm và yêu thương bên gia đình.







0 nhận xét :

Đăng nhận xét