Thứ Ba, 8 tháng 6, 2021

[online seminar] NGHĨ ÍT ĐI, LÀM NHIỀU HƠN!

 [online seminar] NGHĨ ÍT ĐI, LÀM NHIỀU HƠN!

Thời gian: 20:00 – 21:00, 09/06/21
Người hướng dẫn: Diễn giả người Anh Mark Fleming
Ngôn ngữ: Tiếng Anh có phiên dịch tiếng Việt
Càng ngồi nghĩ phải làm việc này việc nọ, thì dường như ta lại cứ mãi chần chừ chẳng làm gì. Hệ quả là không những hiệu suất công việc bị suy giảm, mà trong lòng còn rối trí, bất định và thường hoài nghi bản thân. Thực tế, thậm chí ta có thể cảm thấy vô cùng thoái chí, bất lực.
Bằng cách nghĩ ít và sáng tỏ, ta có thể sống với sâu thẳm bình an, thanh thản và sự chắc chắn từ tận bên trong, và thật sự có thể bắt đầu tận hưởng chuyến hành trình cuộc sống.
Mark Fleming là diễn giả người Anh từng đến Việt Nam vào năm 2018 theo lời mời của Inner Space và thực hiện khóa học không tính phí, truyền cảm hứng về sức mạnh của những suy nghĩ yêu thương, cao thượng, khoan hòa…
Một lần nữa, Mark Fleming tái ngộ với những tâm hồn Việt bằng workshop online qua zoom. Ở Mark có sự hài hòa giữa trí tuệ phương Tây và trái tim phương Đông, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ chân tình, trọn vẹn và sâu sắc, đem đến nhiều lợi ích để những người tham dự đối mặt với cả những thử thách cá nhân nói riêng, lẫn những thử thách của thời đại nói chung.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét