Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 01/7/2021 - SỨC MẠNH CỦA MỘT DÒNG SÔNG!DÒNG SÔNG!

 

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 01/7/2021 - SỨC MẠNH CỦA MỘT DÒNG SÔNG!DÒNG SÔNG!
{Mọi hoạt động do Inner Space thực hiện đều không tính phí}
Cuộc sống được ví như một bức tranh hiện thực đầy màu sắc và muôn hình vạn trạng mà ở đó mỗi cá nhân lại bắt gặp, lại đối diện và nếm trải cuộc đời với mỗi mùi vị và mảng màu khác nhau trong từng giai đoạn.
Vậy thì, nếu tôi vẫn chỉ duy nhất khăng khăng theo quan niệm của riêng, vẫn chỉ có một cách nhìn nhận, một tâm thế và một giải pháp cho tất cả những đổi thay thì liệu rằng những mảng màu kia sẽ thế nào?
Nếu tôi không có đủ sức mạnh để đón nhận, để thích ứng và để chuyển hướng thì liệu những sắc màu của khó khăn, u tối khi xảy ra có thể biến hóa thành màu sắc của yên bình, của khoan thai, có thể chuyển đổi từ trở ngại thành những bài học và cơ hội để rồi vững vàng bước tiếp?!
Inner Space mời bạn tham gia TRẠM THIỀN TRƯA vào thứ 5 tuần này (01.07.21) từ 12:30-13:00 để cùng nhau chúng ta nhìn lại, tìm hiểu điều gì đã làm nên dòng chảy bất tận của một dòng sông và cùng chiêm nghiệm, trải qua và làm mạnh mẽ hơn nguồn sức mạnh ấy trong chính bản thân mình!
Link đăng ký TRẠM THIỀN TRƯA (01.07.21) từ 12:30 – 13:00 (đối với những bạn chưa phải là thành viên của nhóm).
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link sau, cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại
Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai (01.07.21) để trải nghiệm và làm đầy sức mạnh của một dòng chảy bất tận bên trong mình – dòng chảy của một dòng sông!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét