Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

{TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE} NHƯ CÂY CỔ THỤ - TÔI VỮNG VÀNG TRƯỚC MỌI ĐỔI THAY CUỘC SỐNG

 {TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE} NHƯ CÂY CỔ THỤ - TÔI VỮNG VÀNG TRƯỚC MỌI ĐỔI THAY CUỘC SỐNG

Thời gian: 12:30 - 13:00 Thứ Năm 24/6/2021
Trước vách núi cheo leo, xuất hiện một mầm cây, 2 cái lá nhỏ nhoi trên một thân cây èo uột. Sóng biển đánh ì oạp, những con sóng vươn mình tung bụi trắng xóa, nước mặn chát ngấm vào đá, vào đất khô cằn, ít ỏi. Bão đến, cơn từng cơn, gió quật dữ dội, biển mây đen sầm, mưa tuôn như thác. Nắng lên, từng thời khắc như thiêu như đốt lấy đi hết giọt nước mát cuối cùng trong từng khe nứt. Tuyết tới, trong cái giá lạnh tê tái mọi vật im lìm tìm nơi ẩn nấp…
Ngày qua ngày, 2 cái lá nhỏ xinh vẫn vươn mình trong sự sống, cây lớn dần qua những khắc nghiệt của thế gian. Ngày thêm ngày, những cái rễ lựa dài len mình trong hốc đá tìm nguồn nước, tìm dưỡng chất, đón ánh nắng, đón mưa tuôn, cây lựa mình theo mỗi mùa của trời đất. Không có khó nhọc, không có gai góc nào có thể bào mòn đi ý chí, sự kiên cường của cây nhỏ… ngày mỗi ngày vẫn vươn mình oai dũng trên vách đá hướng ra bờ đại dương… trở thành một biểu tượng bất diệt, vững mạnh muôn kiếp phong sương.
TRẠM THIỀN TRƯA NGÀY 24.6.21 thứ 5 hàng tuần mời bạn cùng Inner Space tạm tách mình khỏi cuộc sống thường nhật, khỏi những vướng bận vẫn ở quanh để chiêm nghiệm và làm vững chắc thêm sức mạnh nội tâm, vững vàng trước mọi thay đổi của cuộc sống giống như một cây cổ thụ mạnh mẽ muôn đời vẫn vậy.
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link sau, cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
Link đăng ký TRẠM THIỀN TRƯA (24.06.2021) từ 12:30 – 13:00 (đối với những bạn chưa phải là thành viên của nhóm).
Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại
Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai (24.6.21) với hình ảnh của cái cây mạnh mẽ, ổn định và vui cười!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét