Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

 LỜI TRI ÂN

Vậy là một tuần trôi qua rồi nhưng dư âm thì vẫn còn lại mãi, bầu không khí trang trọng, tao nhã, rộn ràng, đầm ấm và vô cùng thành công của Lễ Kỷ niệm "15 năm truyền Cảm hứng cho sự Thay đổi tích cực" vẫn ở nguyên trong khuôn viên của Inner Space, chẳng thể nào nhạt vơi.
Cũng bởi xuất phát từ những tấm lòng nồng hậu và nhiệt thành của các tình nguyện viên và học viên mà Trung tâm vào 27/12/20 vừa qua đã tổ chức 2 lễ kỷ niệm trong một ngày. Buổi sáng là Lễ đón nhận sự hiện diện chúc mừng của các cơ quan, tổ chức, của ban cố vấn cấp cao và của các học viên sau rất nhiều năm trở lại. Buổi chiều lại là một không gian ấm cúng dành cho sự hội ngộ, chia sẻ và hàn huyên của những tình nguyện viên và học viên vẫn luôn sát cánh và ủng hộ Trung tâm trong mọi cuộc hành trình.
..."Ngoài việc giúp phát huy tiềm năng cá nhân thì Inner Space cũng giúp tuyên truyền tư tưởng của UNESCO trong việc hiểu biết về những vấn đề lớn của thời đại, của toàn cầu: chiến tranh và hoà bình, biến đổi khí hậu, thách thức về môi trường, nước sạch, thất nghiệp... Muốn có một nền hoà bình bền vững thì phải xây dựng sự hiểu biết về hoà bình, về nhân ái cho người dân ở các quốc gia và điều này rất đúng với chương trình hành động của Trung tâm trong suốt 15 năm qua. Các bạn giúp con người xây dựng được tình yêu thương và lòng trắc ẩn giữa mỗi người, đem lại sự hứng khởi cho người học tiếp tục lao động, sáng tạo và đồng thời giúp họ tìm lại hạnh phúc trong cuộc đời. Đây là một công lao rất lớn. Thay mặt Ban chấp hành Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam xin đánh giá cao và tuyên dương thành tích của Trung tâm, tuyên dương thành tích của Ban Lãnh đạo, xin cảm ơn các vị lão thành, các nhà khoa học, cố vấn đã đồng hành với Trung tâm trong thời gian vừa qua"... (đôi dòng chia sẻ và gửi gắm tới Inner Space của nhà Ngoại giao, Nhà báo, Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam - ông Nguyễn Xuân Thắng).
Trung tâm Inner Space xin trân trọng gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Ban Cố vấn, Ban Lãnh đạo Inner Space, các tổ chức: VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam, Trường Đại học KHXH và NV - Đại học Quốc Gia HN, Trường TH Song ngữ Brendon, Trường PT Liên cấp Tây HN, Trường TH Cát Quế B, Viện Huyết học và Truyền máu TW, ... và các công ty, các cá nhân cùng các học viên và các tình nguyện viên thân thiết, gắn bó vẫn mãi luôn là nguồn động lực và là nguồn cảm hứng để Inner Space vững bước hoàn thành mọi sứ mệnh và biến tầm nhìn của mình thành hiện thực: Xây dựng một không gian của trái tim và tâm hồn, nơi mang lại bình an và hạnh phúc đến với mỗi người và cộng đồng.
Và Inner Space cũng trân trọng cảm ơn các bạn tình nguyện viên, học viên đã góp phần tạo nên những giây phút đáng nhớ và thành công của chuỗi sự kiện tuần lễ kỷ niệm 15 năm với các khâu tổ chức, đón tiếp, phục vụ triển lãm, hậu cần, âm thanh, ánh sáng... Trung tâm cũng gửi lời cảm ơn tới nhiếp ảnh gia Nguyễn Thị Hồng Ngọc (Ngoc r'np) và các bạn TNV quay phim, chụp ảnh: Thanh Huyền, Thuỳ Trang, Công Sơn đã ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, ấn tượng và sẽ mãi là những kỷ niệm thật đẹp trong hành trang của mỗi người...
Và cũng vào thời khắc này, thời khắc rộn ràng đón chào một năm mới, một sự khởi đầu mới vừa chạm bước chân, 2021, Trung tâm Inner Space cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và các Tình nguyện viên xin kính chúc Liên hiệp, kính chúc các tổ chức, đơn vị, các cá nhân và các bạn học viên một năm mới SỨC KHOẺ, BÌNH AN, VẠN SỰ AN KHANG - VẠN SỰ LÀNH.
Và cũng chúc Inner Space mãi là nơi kết nối yêu thương, nơi tìm về bình an và hạnh phúc vốn có, nơi trở lại với cuộc sống tràn đầy hứng khởi và ý nghĩa và cũng là nơi truyền cảm hứng và cùng nhau xây dựng một cộng đồng cống hiến, yêu thương và tôn trọng.
Xin hẹn gặp lại các bạn vào những khoá học và chương trình kế tiếp đây của Inner Space.




























0 nhận xét :

Đăng nhận xét