Thứ Tư, 6 tháng 1, 2021

 Những hình ảnh của những người bạn cuối cùng tới thăm triển lãm và trải nghiệm những hoạt động trước giờ đóng cửa.

Nhớ lại khoảng thời gian đã qua, có bạn thì ngày nào cũng đến triển lãm để cảm nhận sự thư thái từ bầu không khí của trung tâm, nghiền ngẫm 8 sức mạnh và 10 công cụ ứng phó với thử thách. Những bạn khác lại vô cùng thích thú với phòng thư giãn và có bạn vì yêu thích quá mà phải rủ bằng được bạn mình từ quê lên sớm 1 ngày để đến trung tâm trải nghiệm dẫn thiền trực tiếp dành riêng cho mình. Lại có một cô hiện tại đang là học viên của trung tâm thì “nói thầm” rằng cô và con gái phải “trốn việc trông trẻ” cho các ông bố để đến Inner Space đó.
Khoảng 7 giờ tối thì mọi người cũng đã ra về hết, chỉ còn lại các bạn tình nguyện viên của trung tâm thì có một bạn học viên chạy tới:
Em đến giờ này có làm phiền các anh chị không? Rồi bạn ấy tâm sự: Bạn ấy vừa ở quê ra và vẫn muốn đến Inner Space vì biết hôm nay là buổi cuối cùng mà hôm trước tới Lễ Kỷ niệm 15 năm chưa được trải nghiệm phòng thư giãn. Bạn muốn quay trở lại, đến Trung tâm và trải nghiệm sự bình an, tĩnh lặng. Bạn ấy trở lại HN đúng vào giờ cao điểm, đường tắc nghẹt, cầu Nhật tân đông cứng, chỉ sợ không đến được Trung tâm... Thế rồi may mắn là sau bao nỗ lực thì cũng đã tới được nơi và sau khi trải nghiệm lời dẫn thiền dành riêng cho mình thì thấy mãn nguyện, thấy bình an quá!
Vậy là 2 tuần lễ trải nghiệm triển lãm đã qua, đã có rất nhiều những chia sẻ tuyệt vời và cả những khoảnh khắc đậm dấu ấn ở nơi đây.
Trung tâm chân thành cảm ơn các bạn Tình nguyện viên đã rất nhiệt tình và hết lòng thu xếp thời gian dành thời gian và công sức cho Triển lãm trong suốt thời gian qua. Trung tâm cũng xin cảm ơn Ban Tổ chức đã có sáng kiến tuyệt vời này và sự sắp xếp chu đáo.
Xin chúc mừng Inner Space, các học viên, những người bạn đã đến và các Tình nguyện viên, chúng ta đã có những giờ phút thật ý nghĩa và những kỷ niệm thật ngọt ngào.
Hẹn gặp lại các bạn tại phòng Thư giãn - Tĩnh lặng vào thời gian tới đây.
















0 nhận xét :

Đăng nhận xét