Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

 THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021 - INNER SPACE


Những dải nắng đã ươm vàng trên những tàng cây, một màu óng ả phủ thật nhẹ lên từng mái nhà, từng góc phố. Vạn vật ánh lên màu của mật ngọt, màu của tinh khôi. Ấy là màu của tươi mới, màu hy vọng, màu của khởi đầu mới, lòng người vì thế cũng phấn chấn, hân hoan!

Vậy là thời gian thêm một lần nữa đánh dấu sự giã từ của những ngày tháng cũ. Cho dù biết bao chuyện khôn lường đã xảy ra; cho dù đã có những thời khắc ngàn cân treo sợi tóc; dù nhà nhà, người người đã trải qua những giờ phút cam go, dù cả thế giới chẳng thể quay trở về trạng thái như trước thì mỗi người vẫn đang thầm biết ơn cuộc sống này, thầm cảm tạ một năm đầy biến cố...

Bởi nhờ đó mà ta thấy thời gian cũng giống như một món quà, ta biết trân trọng và nâng niu những gì mình vốn có; biết sự quý giá của sự đùm bọc, sẻ chia; biết trân trọng, nâng niu những tấm lòng nghĩa hiệp; biết ngoài sự phù phiếm xa hoa còn có một gia đình nơi cùng nhau gánh gồng qua bão tố.

Và ta cũng biết cuộc sống này cần lắm những thay đổi từ nhận thức, thế giới này cần lắm sự chung tay, cuộc đời này cần lắm sự đoàn kết và một lòng hướng về các giá trị nhân văn trong từng suy nghĩ, từng hành động.

Lòng người hoà cùng thiên nhiên rộn ràng, phơi phới, đang dang rộng vòng tay chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của 2021, khoảnh khắc tràn đầy niềm tin về một tương lai đầy hy vọng và sáng lạn ở phía trước.

Cầu chúc cho chúng ta một năm mới với những đổi thay mới, một năm mới trọn vẹn yên ấm và an vui, một năm mới mà khi nhìn lại, ai ai cũng đều mỉm cười hài lòng bởi những điều tích cực và ích lợi ta đã lựa chọn đóng góp cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội và cho một thế giới an lành.

CHÚC MỪNG BẠN và TÔI, CHÚC MỪNG 2021 ĐÃ ĐẾN!




0 nhận xét :

Đăng nhận xét