Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

 Chào đón một ngày mới, một tuần mới cũng đã sang!

Chúng ta thường hăng hái với những gì mới mẻ, thường thấy mình rộn ràng trong những thời khắc chuyển giao giữa cũ và mới. Có khi nào ta tự ngẫm mình sống cuộc đời này ra sao đây? Năm nối năm, tháng nối tháng, ngày nối ngày... ta sống 365 ngày khác biệt hay chỉ sống một ngày thôi, rồi lặp lại vòng tròn ấy 364 lần và gọi đó là 1 năm? rồi tương tự, nhân thêm đủ 70 (hoặc 75; 80) lần thì gọi đó là một cuộc đời? Phải chăng cuộc đời này là vô định? cứ trôi theo thế sự vậy thôi?!
Vậy thì ta đã có động lực để thức dậy vào mỗi sớm mai hay thấy mình mỉm cười trước khi chìm vào giấc ngủ? Đã biết mình muốn gì và sẽ đạt được gì trong hiện tại hoặc ở tương lai? Và ta biết cách?
HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI 2021 sẽ cùng với bạn làm việc này, sẽ cùng bạn khám phá chính mình, khám phá những động cơ đích thực và lên kế hoạch hành động cụ thể cho năm 2021. Rồi sau này, khi nhìn lại, bạn tự hào bởi bạn đã tặng cho mình một năm ý nghĩa và đáng sống, sống đúng với giá trị của mình! Bạn mỉm cười và hào hứng bước tiếp!
THỜI GIAN: 14:30-17:30, 16/01/2021.
ĐỊA ĐIỂM: Inner Space, tầng 5, số 6 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN (đối diện nhà số 5)
HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.
LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/HDHD012021
































0 nhận xét :

Đăng nhận xét