Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

 LÒNG BIẾT ƠN - KHÚC HÁT DIỆU KỲ

Được ví như một loại thần dược có thể chữa bách bệnh trên thế gian, Lòng Biết Ơn khiến ngày mới lại đến sau đêm đen vô vọng, khiến ánh sáng lại được thắp lên, khiến trái tim khô cằn tròn đầy sức sống...
Inner Space nhân "Ngày LÒNG BIẾT ƠN Thế giới" trân trọng gửi tặng các bạn Lời dẫn thiền "Lòng Biết Ơn - Khúc hát Diệu kỳ".
Đôi khi chúng ta đã quên không còn thấy biết ơn và trân trọng, cũng chẳng còn có khả năng bày tỏ lời cảm ơn, thay vào đó, chúng ta coi những gì mình nhận được là điều hiển nhiên, là điều phải có và cũng chính vì lẽ ấy ánh sáng của những giá trị trong cuộc sống đã dần mất đi trong đôi mắt, sự trân trọng đã dần nhạt phai trong trái tim con người.
Và hôm nay, là dịp mà mỗi chúng ta có thể cho mình thời gian, không gian để nhìn lại, để suy ngẫm và bày tỏ tấm chân tình, lời tri ân từ sâu thẳm trái tim mình tới những người thân yêu nhất, tới những tấm lòng chân thành, những tình huống đã đến và cả Mẹ Thiên nhiên hào phóng, tất cả đã dành tặng cho chúng ta biết bao điều kỳ diệu trong cuộc sống .
Và có thể bạn cũng đã biết bày tỏ Lòng Biết Ơn là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để nâng sóng rung động không chỉ cho không gian sống của bạn mà còn cho toàn thế giới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét