Thứ Tư, 11 tháng 5, 2022

GIẤC MƠ TRƯA – MƠ ƯỚC XƯA 🤗

 


GIẤC MƠ TRƯA – MƠ ƯỚC XƯA 🤗
Ai cũng có giấc mơ của riêng. Mơ ước về một cuộc sống thật đẹp, thật hạnh phúc, về một tương lai tươi sáng và cả sự thăng hoa của riêng mình. Và ở đâu đó, giấc mơ vẫn thường trực, vẫn sống động trong trái tim, trong tâm trí. Và cũng ở đâu đó, có những giấc mơ theo thời gian đã đóng lại, tàn phai, chìm trong quên lãng. Cũng bởi “cơm áo không đùa với khách thơ!”
Và vẫn ở nơi chốn cũ, vẫn lời hẹn ước cũ, “GIẤC MƠ TRƯA” - Mơ ước XƯA đã được chạm tới, đánh thức lại - từ một ngăn thăm thẳm của con tim.
Buổi trưa ấy, cỗ máy tâm trí diệu kì đã được khởi động để thổi bùng lên, tiếp thêm sức mạnh và năng lượng cho những ước mơ thật đẹp và cao quý để có thể trở thành hiện thực.
Và buổi trưa ấy, mỗi tâm hồn cũng đã được trao cho những “bí kíp” để xây đắp niềm tin vào bản thân, để biến giấc mơ xưa thành sự thật. Ở đó, không gì có thể ngăn nổi những cam kết và sự can đảm đã được thắp lại, rạng rỡ và nhiệt huyết!
Và cũng thật giản đơn, chỉ mỗi ngày, dành ra một khoảng thời gian nho nhỏ để trở lại bên trong, khơi dựng lại sự mạnh mẽ, nuôi dưỡng những cảm xúc tốt lành, dưỡng nuôi khu vườn tâm trí và khi đó những ước mơ xưa, ước mơ nay xinh đẹp, đủ đầy sẽ nhất định kết trái, đơm hoa.
Inner Space chúc cho ngọn lửa nhiệt tình luôn rực cháy trong trái tim mỗi người và khi đó, những ước mơ luôn được thắp sáng, được tiếp thêm sức mạnh, hiện diện một cách sống động trong cuộc đời!
HẸN GẶP LẠI CHÚNG TA trong “VỞ KỊCH CUỘC ĐỜI” tới đây!
💚 CHÚ Ý:
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243
💚 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#TramThienTruaOnline; #ThienInnerSpace

0 nhận xét :

Đăng nhận xét