Thứ Ba, 31 tháng 5, 2022

CHUỖI SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” - Tháng 06.2022

 


🌿 CHUỖI SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” - Tháng 06.2022 🌿


Đi hết cả đời người điều cuối cùng muốn có được ấy là Bình an. Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời, cũng là Bình an. Khi bình an vắng bóng, điều còn lại chỉ là bối rối, sợ hãi và hỗn loạn… 


Và thời gian cũng đang khẩn thiết nhắn nhủ tôi rằng: Đã tới lúc sống và trải nghiệm Bình an trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời này.


Vậy nhưng bí mật lại nằm ở chỗ: Bình an chỉ có thể được trải nghiệm khi thực sự đi vào Tĩnh lặng. Một sự tĩnh lặng đủ chiều sâu để khơi dậy Bình an sâu thẳm, khơi dậy Sức mạnh trong tâm hồn mỗi người. 


Câu hỏi đặt ra là: Có lối đi nào không để đến với sự Tĩnh lặng ấy? Để định vị lại chính mình, để tìm thấy lại Bình an và nguồn sức mạnh đích thực giữa những biến động không hẹn trước?!


Inner Space trân trọng giới thiệu 2 chương trình đặc biệt trong tháng 6.2022


💚 1. Chương trình KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” 

💚 2. Thiền Sáng tạo “TRÒ CHUYỆN với BÌNH YÊN”


nơi yên bình, nơi tìm thấy những câu trả lời thông tỏ cho riêng mình…


🌻 1. KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” (từ 09.06.22 - 11.06.22) là nơi bạn trải nghiệm:


🌿 BÌNH YÊN CAFÉ: không gian bạn hòa mình vào bầu không khí của tự nhiên, giữa những tán lá xanh yên ả, trải nghiệm sự thư thả, bỏ đi hết những vai trò, trách nhiệm, gánh nặng đeo mang và ở đó được nói ra hết, được lắng nghe và thấu hiểu, được gạn đục khơi trong, thấy mình thật nhẹ!


🌿 MỘT MÌNH BÌNH YÊN: trong tĩnh lặng, dịu dàng đối diện với những khó khăn, cả những lầm lỗi, chỉ mình tôi với tôi, với những gì đã trải qua, với những câu hỏi lớn của cuộc đời đã vô tình bị quên lãng, định vị lại bản thân – vững vàng, uyển chuyển trước những ngã rẽ ở phía trước dù yên ả hay chông gai.


🌿 BÌNH YÊN THIỀN ĐỊNH: thư giãn và nghỉ ngơi, trở về với hơi thở - sự sống, trở lại với chốn khởi nguồn của bình yên đích thực, sự lắng lại của tâm trí, tháo gỡ đi những gì chẳng phải là mình: sợ hãi, rào cản hay rối ren và ở phía trước đã hiện rõ một con đường được chọn – Bình yên! 


🌿 SÁNG TẠO BÌNH YÊN: khi bình an đã chạm là khi thấu tỏ và thông thái cũng tới, những ách tắc đã thông, động lực được thắp lên, những kế hoạch được được nhìn thật rõ và biến thành những tác phẩm sáng tạo của riêng, gói gọn lại trong bí kíp được mang theo mình. 


🌿 HỌA PHẨM BÌNH YÊN: nơi ước mơ Bình yên được thể hiện, tôi thấy chính mình, thấy mái nhà, thấy mọi mối quan hệ và thế giới bình yên, an hòa vui sống. Tôi vẽ lên những gì mình muốn thấy, vẽ lên những gì mình trở thành. Nơi ấy những họa phẩm được gìn giữ và nuôi dưỡng từng ngày trong tôi. 


và có cả những 


BẤT NGỜ với những hoạt động Inner Space không báo trước nhưng vô cùng thú vị và cực kỳ được chờ đón! 🌼


⏰ Thời gian: Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Ngày 9-10-11/06/2022 (Thứ Năm & Thứ Sáu: 15h00 - 20h00; Thứ Bảy: 9h30 - 20h00).


🌷2. CHƯƠNG TRÌNH THIỀN SÁNG TẠO “TRÒ CHUYỆN với BÌNH YÊN” (12.06.22)


Là cuộc phiêu lưu sáng tạo, là sự kết tinh của chuyến hành trình khám phá những cung bậc khác biệt của tâm hồn và trải nghiệm qua các hoạt động từ hiện thực đến tinh tế, trở lại những giá trị cốt lõi, củng cố nguồn sức mạnh nội tâm và bình yên từ muôn thuở - nơi Bình yên đã CHẠM!


Khi bạn và tôi:


🌿 Kết nối Bình yên: trong thinh lặng kết nối lại với Bình yên chân thực của chính mình và của mọi người.


🌿 Đối thoại Bình yên: chậm rãi từng bước đến với những phương cách, những tâm sự, những bài học về cuộc đời và những quy luật, và những bí kíp đối nhân xử thế để thấy rằng bình yên thật gần lắm!


🌿 Hành trình Bình yên: chuyến phiêu lưu của hành trình cuộc đời mà ở đó mỗi người cần phải biết lựa chọn cho mình những thứ cần buông và cần giữ lại, và ở đó, lựa chọn cuối cùng vẫn chỉ có thể là bình an!


🌿 Chuyển động Bình yên: đơn giản là kết nối lại thôi, kết nối lại với từng bộ phận của cơ thể, với tự nhiên, với những giá trị muôn thuở trong bạn – trong tôi và với cả đất trời.


🌿 Trao tặng Bình yên: hạnh phúc, yên bình, ngây thơ và trong sáng, cứ yêu đời vậy thôi, cứ thong dong vậy thôi, cứ trao tặng những gì là đẹp nhất vậy thôi, bạn sẽ thấy Bình an ở đây rồi!


và có cả những phần quà tặng tinh thần đặc biệt, những công cụ quý giá cho chính mình khi trở lại với cuộc sống thường nhật. 


...BÌNH AN TỪ THUỞ ĐƯA NÔI….


⏰ Thời gian: 09:30 - 12:00, Chủ Nhật ngày 12/06/2022.

☘️ Chú ý: Trang phục cho chương trình ngày Chủ Nhật gồm: Áo trắng; và quần (màu sắc tự chọn) rộng rãi, thoải mái để tham gia các hoạt động được dễ dàng.


🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱


🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

🌻 Link đăng ký: http://tiny.cc/CVBY062022 hoặc quét mã QR hiện có trong ảnh sự kiện.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét