Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

🎉 THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN – WORKSHOP TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

 


🎉 THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN – WORKSHOP TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
⏰ Thời gian: 9:00 - 12:00 ngày 07/05/2022
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí
🤗 Người hướng dẫn: Diệu Oanh
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ (10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN)
🌐 Link đăng ký: http://tiny.cc/TDD052022

🌷 THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Anh gần 50 tuổi, là “Sếp” lớn của một công ty sản xuất có trụ sở tại Mỹ, nhà máy cách Hà Nội hơn 60km. Anh kể: “Bên anh áp lực lắm, từ sáng sớm, cứ lên xe làm việc, làm không biết đến nghỉ ngơi đến đêm khuya”. Anh giãi bày: “Đôi khi không giữ được bình tĩnh, anh đập bàn, quát mắng tất cả nhân viên không tiếc lời. Anh mệt, họ mệt, đôi khi như giằng co nhau.”

Anh tâm sự “Quả thật anh muốn thiền lắm, anh cũng đã tìm hiểu một số phương pháp nhưng mình đi làm suốt, quay cuồng với công việc, gia đình cũng không có thời gian. Một số phương pháp thiền anh thấy khó quá, mà anh sợ nữa, không biết liệu thiền có an toàn thật không?!”…

Anh đến workshop của Trung tâm muộn hơn so với giờ quy định, anh hỏi: “Anh xin phép đến muộn, Trung tâm cho phép anh vẫn tham dự nhé, anh rời nhà máy về lại Hà Nội xa quá mà anh đang rất cần những công cụ của Trung tâm như thế này!”.

Workshop kết thúc, anh ở lại, bày tỏ: “Liệu anh có thể học thiền được không? Có phương pháp thiền nào đơn giản mà phù hợp với những người như anh không? Rất cần mà không biết phải tìm kiếm ở đâu!”

Đó là những lời tâm sự không chỉ của riêng anh, những con người vẫn quay cuồng với nhịp sống bận rộn, gấp gáp với tiến độ công việc, với những deadlines (hạn chót) không phút nào ngơi!

Hình như thời gian là chưa bao giờ là đủ!

Dù biết rằng chậm lại một chút thôi cũng sẽ giúp ích thật nhiều.

Dù biết rằng thiền định luôn là một trong những phương cách tối ưu. Thế nhưng không phải ai cũng có thể đủ quyết tâm để nắm trong lòng bàn tay.

Đã đến lúc tặng cho mình cơ hội ấy, cơ hội để học tập, để trải nghiệm và vận dụng thiền định vào đời sống, vào công việc một cách thật dễ dàng dù bạn có trăm công ngàn việc.

Đã đến lúc bạn dám bứt ra khỏi guồng quay bất tận để tỏ tường chính bản thân mình và cuộc sống này! Đến lúc làm chủ cảm xúc, tình huống và con người!

Đã đến lúc sống và làm việc một cách thông minh hơn, hiệu quả hơn nhưng cũng bình yên và sáng suốt hơn, đón nhận những ưu ái mà cuộc đời đang dành tặng!

Đã đến lúc đăng ký Workshop Trải nghiệm THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN. Đã tới lúc trở về với chính mình, một con người tươi mới, hăng say với những nhận biết mới!
Tất cả việc bạn cần làm đó là đăng ký và tham gia thôi! Có câu: Khi học trò sẵn sàng thì người thầy sẽ xuất hiện!

HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN với THIỀN ĐỊNH THẬT DỄ DÀNG!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét