Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2022

DƯỚI ÁNH SÁNG CỦA THIỀN


 DƯỚI ÁNH SÁNG CỦA THIỀN

Khi quyết định đến với Thiền, bạn vì tò mò? Vì gặp những “rắc rối” chưa tìm ra lời giải trong cuộc sống, công việc? Vì muốn có được sự nhẹ nhõm trong tâm hồn mà từ lâu không có? Muốn tìm lại bình an đã mất? Hay xem thiền là một phần trong hành trình tìm kiếm chân lý, hoặc ấp ủ niềm hy vọng khám phá kho báu hạnh phúc trong đời?
Dù với động cơ nào thì Thiền nhìn chung có thể đáp ứng được tất cả những ước mong đó. Vậy nhưng, thực tế diễn ra lại là: Phần lớn lại chỉ dừng chân ở việc muốn hoặc cho rằng có thể học thiền đơn giản bằng cách nghe giảng qua các bài thu âm sẵn, hoặc đọc sách hoặc có ai đó nói cho biết một số điểm hay một ít kinh nghiệm về thiền.
Đúng vậy, bạn có thể hiểu được các bước thực hành và lợi ích của thiền, tuy nhiên, những lợi ích đó chỉ phát huy giá trị khi bạn luyện tập và trực tiếp trải nghiệm mỗi ngày mà thôi!
Và nếu đứng lùi lại một chút, quan sát tinh tế những gì bạn đang thấy ở xung quanh, bạn nhận ra điều gì? Bạn có thấy cuộc sống ngày một khó khăn hơn, thiên nhiên cũng ngày một lên tiếng khốc liệt hơn, những cuộc xung đột trong gia đình và cả ở nơi công sở, ngoài xã hội, giữa cá nhân, tập thể thậm chí là quốc gia cũng ngày một gia tăng? Và ở đó, chúng ta dường như “bấp bênh” hơn bao giờ hết về những gì đang xảy ra cũng như trong chính bản thân mình?!
Có một câu nói: “Khi bạn không thể kiểm soát được những gì đang xảy ra ở bên ngoài thì đó là lúc cần thiết để quay lại, kiểm soát những gì đang có ở bên trong trước khi quá muộn!”
Và THIỀN là một giải pháp hữu ích xứng đáng để bạn lựa chọn và dành thời gian cho nó!
THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN được thiết kế và truyền tải một cách sâu sắc và đầy tính chiêm nghiệm cũng như thực tế để bạn có thể dễ dàng hiểu được thế nào là Thiền định, thế nào là dễ dàng kiểm soát cảm xúc, bằng cách nào để “tìm lại về con người đích thực” và rèn luyện tâm trí, tháo gỡ những rào cản để giúp bạn bộc lộ được tiềm năng trong mình.
Và tôi biết rằng, trong lúc này, đây là món quà xứng đáng để bạn tặng cho riêng mình ở nơi thanh bình và ngọt ngào ấy, trong một buổi sáng thứ 7 và biết đâu đó, buổi sáng ấy sẽ có thể làm thay đổi chính bạn!
HẸN GẶP BẠN Ở NƠI ẤY! ☘️☘️☘️
***
🎉 THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN – WORKSHOP TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
⏰ Thời gian: 9:00 - 12:00 ngày 07/05/2022
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí
🤗 Người hướng dẫn: Diệu Oanh
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ (10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN)
🌐 Link đăng ký: http://tiny.cc/TDD052022
#ThienDinhChoNguoiBanRon; #ThienInnerSpace

1

0 nhận xét :

Đăng nhận xét