Thứ Tư, 25 tháng 5, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM 26.05.2022 CHỦ ĐỀ: TÌM LẠI BÌNH YÊN


 

🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM 26.05.2022
🌿 CHỦ ĐỀ: TÌM LẠI BÌNH YÊN
Mưa, những cơn mưa rả rích khi nhặt khi khoan, khi sầm sập, khi lãng đãng của trời Hà Nội khiến lòng người dường như có chút chùng lại.
Những thay đổi của đất trời, những trận tắc đường đặc quánh nơi nơi, cả phố phường mịt mùng mây và mưa che phủ. Các kế hoạch nhỏ to, lớn bé bị đảo ngược cũng khiến người ta thêm lo toan tất bật.
Bình yên có đôi khi thấy thật gần rồi cũng như ánh nắng, trốn biệt giữa tầng không. Bình yên đôi khi như trò chơi cút bắt, chưa kịp mở bàn tay ra coi thì gió đã cuốn đi tự bao giờ!
Khi càng chông chênh, lo toan và vội vã thì càng cần lắm một bình yên hiện hữu, cần lắm những giây phút nhẹ nhõm, an nhiên!
Inner Space mời bạn và tôi chúng ta thêm một lần nữa hội tụ cùng nhau trong – TRẠM THIỀN TRƯA tuần này, cùng Tìm lại Bình yên trong bạn, trong tôi, giữa thế sự xoay vần, giữa dòng đời bận rộn!
HẸN GẶP BẠN CHỐN QUEN THUỘC DỪNG CHÂN! 🌿🌿🌿
⏰ Thời gian: 12:30 – 13:00: thứ Năm, ngày 26/05/2022
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
**************************************
💚 CHÚ Ý:
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243
💚 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#TramThienTruaOnline; #ThienInnerSpace; #TimLaiBinhYen; #ChamVaoBinhYen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét