Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2022

VỞ KỊCH CUỘC ĐỜI


 

🌳 VỞ KỊCH CUỘC ĐỜI 


Nắng, nắng của mùa hè chói chang. Trưa, trưa… tìm đâu một chốn dừng chân? Một không gian yên bình cho giờ nghỉ trưa ngắn ngủi giữa dòng chảy bận rộn của cuộc đời… Với Trạm Thiền Trưa 30 phút không quá dài nhưng trọn vẹn cho mỗi tâm hồn dừng lại, cùng với InnerSpace, để chiêm nghiệm và chia sẻ những suy ngẫm giản dị mà sâu sắc về những giá trị của cuộc sống. Với chủ đề “VỞ KỊCH CUỘC ĐỜI” tuần vừa rồi, chúng mình đã cùng nhau chia sẻ:


“Vở kịch của tôi có niềm vui và nỗi buồn, nhiều cảm xúc”. “Đó sẽ là một vở kịch lớn có nhiều điều bất ngờ, thú vị.” “Vậy mình sẽ là ai trong vở kịch ấy? “Có phải tôi là 1 diễn viên xuất sắc trong vở kịch cuộc đời”. Mà “Chính vì vậy, mỗi chúng ta hãy hoàn thành vai diễn của mình”. 


Và biết rằng “Tôi sẽ kiểm soát được mình, chọn diễn vai diễn của mình như thế nào”. “Tôi hòa nhập nhưng không hòa tan, tôi là tôi không ai thay thế được.” “Điều duy nhất tôi kiểm soát được là chính tôi”. “Tôi kiểm soát được chính bản thân tôi và không thay đổi được người khác và tình huống ạ”. “Tôi không thay đổi được người khác, nhưng tôi có ảnh hưởng khi tôi tích cực ạ”. “Tôi có quyền quyết định tôi là ai trong cuộc đời này, theo đó tôi sẽ điễn theo kịch bản tôi tự thiết kế cho riêng tôi.”


Và chọn cho mình vai diễn “Nhẹ nhàng, yêu đời. Tôi biết mình chỉ cần diễn tốt vai của mình, và làm một bạn diễn tốt và thưởng thức vở kịch.”


Và sự nhận ra rằng “Tôi không có quyền đòi hỏi từ người khác, mà tôi chỉ có quyền với bản thân tôi mà thôi”. “Tôi độc đáo, tôi tuyệt vời và duy nhất” 


Cảm ơn Inner Space ạ, cảm giác nhẹ nhõm hơn hẳn.😇

Hẹn sớm gặp lại các bạn trong chương trình TTT tuần tới! 💚

0 nhận xét :

Đăng nhận xét