Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2022

CÒN HƠN CẢ DÁM BỨT PHÁ













CÒN HƠN CẢ DÁM BỨT PHÁ


Đó là một “không gian ấm áp, thư giãn, thật đẹp và yên bình’ với bầu không khí ngập tràn “thân thiện, chân thành”, với “nội dung trải nghiệm rất hay, nhẹ nhàng mà sâu sắc”, những con người “DÁM BỨT PHÁ” chúng tôi đã “tạo ra sự thay đổi trong chính mỗi người”, “buông bỏ con người mình ở ngoài kia, trở thành một người mới hoàn toàn trong này”. 


“Với tôi, dám bứt phá là bước ra khỏi vùng an toàn” “là thử những điều mới mà mình thấy hơi khó khăn” “là dám đón nhận mọi thứ đến với bản thân mình”. 


Nhưng cái gì khiến tôi không dám? Cái gì khiến tôi bám chặt lấy vùng an toàn? Trong sâu thẳm tôi biết tôi muốn gì, chỉ là chưa đủ dũng cảm để bứt ra. Chỉ cần 1 bước can đảm, 1 bước làm khác đi là tôi có thể đối diện với nỗi sợ hãi, với sự chông chênh… Câu trả lời đã lộ diện qua từng phần và từng mục. 


Các bạn tâm sự: “Chương trình mang lại cơ hội chia sẻ bản thân và lắng nghe người khác, có thêm động lực thay đổi và sống tích cực hơn”. “Chương trình đem đến những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Đó là gợi mở những điều trong sâu thẳm của mỗi cá nhân giúp cho mọi người có thể quyết định sống vui vẻ, tích cực và yêu thương hơn.”


Chúng tôi đã thấy mình DÁM “đón nhận những thứ đến với mình bằng con mắt ngọt ngào.”, “Dám nghĩ, dám sống những gì chưa từng làm. Dám bỏ đi suy nghĩ, thói quen tiêu cực.” Cũng thấy mình DÁM “can đảm chia sẻ, can đảm trải nghiệm, can đảm hành động thực hành.” Và DÁM “học cách lắng nghe, nhìn lại nỗi sợ của mình, từ đó can đảm bứt phá, làm khác đi.” Và “Dám phá bỏ rào cản, tìm lại được chính mình, can đảm đối diện mọi việc.”, “thay đổi từ những thứ nhỏ nhất.”


Những hoạt động càng sôi nổi bao nhiêu thì câu chuyện cuộc đời với thiền định lại càng sâu lắng bấy nhiêu. Ở đó, các bạn đã “đi sâu hơn vào bên trong mình để nhận ra những điều thiếu sót của bản thân”, “mang đến sự bình yên trong tâm hồn, gợi lên nhiều phương pháp chữa lành.”, “những khoảng lặng để nhìn lại và những nỗi sợ, những lo lắng thực sự của mình.” và từ đó “khơi mở được chính mình, hiểu rõ và kết nối được với bản thân”, “kết nối với chính tôi” và “viết ra những “chìa khóa” cuộc đời cho mình.”


Và chúng tôi cam kết với chính mình:


“Tích cực trau dồi bản thân các kĩ năng hơn nữa để tương lai thực hiện được ước mơ.”

“Can đảm học những thứ mới, thử những điều mới.” “Dũng cảm hành động và trải nghiệm.”

“Không lý thuyết nữa thực hành nhiều hơn, học cách lắng nghe, chia sẻ với mọi người xung quanh.”

“Mình sẽ mỉm cười nhiều hơn mỗi ngày, mối khi thức dậy vì mỗi ngày mới sẽ là một món quà.”

“Can đảm làm theo những điều con tim mình biết là đúng đắn.”

“Bỏ đi những lo lắng của bản thân về đánh giá của mọi người xung quanh.”

“Từ bỏ thói quen xấu đang có, và can đảm làm những thứ mới.” Và “mỗi ngày dũng cảm hơn chút. Thử những điều mới lạ.”


Workshop đã kết thúc rồi nhưng “Những trải nghiệm đã có thật tuyệt vời!”. Các bạn tìm thấy sự “bổ ích, thoải mái tinh thần và có những định hướng tích cực trong cuộc sống” của riêng mình khi đã nếm được sự “trải nghiệm một tôi khác, để sống một cuộc đời giá trị hơn, ý nghĩa hơn”. 


“Cảm ơn Inner Space có những buổi workshop thật tuyệt vời, giá trị nhân văn cao, hướng tới những giá trị tích cực cho bản thân và cộng đồng.”

“Cảm ơn chương trình có nhiều điều hay để giúp mình vững tin vào bản thân mình hơn.”

“Rất biết ơn chương trình đã cho em gặp những người bạn mới, và cả con người mới trong mình. “


Vậy là các bạn đã tìm ra rồi, đã thấy rồi và cũng đã biết mình đã DÁM và sẽ DÁM như thế nào trong chặng đường phía trước của chuyến hành trình cuộc đời với nguồn nội lực sâu thẳm trong chính mình!


HẸN GẶP LẠI!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét