Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2022

RA KHỎI LỐI MÒN ĐÂU CÓ DỄ, PHẢI KHÔNG?!



🌀 RA KHỎI LỐI MÒN ĐÂU CÓ DỄ, PHẢI KHÔNG?! 🌀


Ngày đẹp trời, đọc xong một cuốn sách, một bài viết tâm đắc hay tham dự một lớp học bỗng thấy mình được truyền cảm hứng để thay đổi, tu sửa thói quen, lập trình lại suy nghĩ… 


Quyết tâm cao vời vợi! 


Thế rồi bằng cách “vi diệu” nào đó, chưa kịp dừng lại để nhớ về quyết tâm hay kế hoạch tâm huyết thì vòng xoáy cũ đã cuốn phăng mọi thứ. Thái độ cũ, suy nghĩ cũ, hành động cũ đã… chiếm trọn ưu thế và rồi kết quả vẫn y nguyên! 


Hơi thất vọng nhưng bụng bảo dạ, không sao, lần này là bài học và lần sau sẽ khác! Tự nhủ thế! 


Thế rồi… “bài thi” lại đến… Và lại thêm một lần thất vọng nữa, lần này thất vọng có vẻ lớn hơn một chút! Lần tiếp đó vẫn vậy… và rồi thấy chán nản và đành…bỏ lại đấy “quyết tâm” hừng hực kia chưa kịp… khai mở được tẹo nào! 


Thế có cách nào khác không nhỉ khi thói quen cũ quá mạnh mẽ và chuyện “vi diệu” của chẳng thể cứ xảy ra? 


Thì thôi, thay bằng việc cứ buồn bã và thấy bất lực trước bản thân rồi chán nản buông xuôi thì CÓ MỘT CÁCH: Bất cứ khi nào có thời gian dù một chút thôi, khi đi uống nước này, khi đang trên đường này, kể cả khi đang làm gì đó mà nhớ ra này thì hãy mau chóng lặp đi lặp lại điều đang muốn “khắc cốt ghi tâm” để thực tập. Một điều thôi! Ví dụ “Mình luôn đối xử với người khác như cách mình muốn người ta đối xử với mình”. 


Cứ ngẫm thôi, ngẫm về nó cho đến khi thật sự thấm, thật sự hiểu. Ngẫm cho đến khi cảm nhận được sự tinh tế đằng sau những câu chữ và từ từ vận dụng từng chút một, bắt đầu từ việc nhỏ nhất như: lời chào, ánh mắt… và dần dần đến những lời nói, cử chỉ hay hành động. 


Thế thôi, chỉ thế thôi là đã chiến thắng được con người xưa cũ rồi! Lúc ấy sẽ thấy tự hào và niềm vui phơi phới tươi mới đang chảy tràn. 


Cái cảm giác mình chiến thắng được ai đó chưa chắc đã thi vị và hứng khởi như cảm giác chiến thắng chính mình mang lại. 


Điều đó còn giống như một cái chuông, rung lên báo hiệu rằng mình đã chin chắn hơn, đã trưởng thành hơn một chút rồi! Chỉ cần tập trung vào điều đang thực tập thôi, từ từ từng chút một, bạn sẽ thấy không mấy khó khăn để sống khác đi, sống tốt hơn, mạnh mẽ hơn! 


Và workshop trải nghiệm DÁM BỨT PHÁ vào sáng mai chỉ còn lại rất rất ít những chiếc vé cuối cùng! 


Nếu bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm mới để đổi thay, hãy đăng ký nhé!

---------

🌳 {Workshop Trải Nghiệm} “DÁM BỨT PHÁ”

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau đây: http://tiny.cc/DBP072022

⏰ Thời gian: 9:00 - 12:00 ngày 16/07/2022

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí

🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ (10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN)


#innerspacehanoi #dambutpha; #BuocRaKhoiVungAnToan; #BuocRaKhoiVungThoaiMai; #DamThayDoi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét