Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2022

THIỀN ĐỊNH – CÂU CHUYỆN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

 


✨ THIỀN ĐỊNH – CÂU CHUYỆN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT ✨


Vẫn là không gian quen thuộc ấy, nơi tề tựu bên nhau, đơn giản qua các đầu cầu máy tính vậy nhưng, mỗi lần gặp gỡ lại một lần khác biệt, mỗi chủ đề thiền định lại mang lại những cảm nhận và sự nhận ra rất riêng và từ đó, cuộc sống cũng thay đổi theo, tốt đẹp hơn!


Lần này có chút khác biệt. Đó là một chuyến du hành bằng tâm trí tới một nơi tuyệt đẹp với thiên nhiên, muôn loài thanh bình, hòa thuận, cảnh vật rực rỡ muôn màu. Ở nơi ấy, các mối quan hệ cũng được hé lộ qua từng mắt xích. “Những kỷ niệm đẹp với những người thân yêu ùa về”, “có sự tĩnh lặng, thư thái và nhẹ nhõm”, “hạnh phúc bên nhau”… 


Và rồi… chúng tôi đã thấy cả những  mối quan hệ lúc lành lặn, lúc vỡ tan. Có những vết sẹo theo năm tháng chẳng thể phai mờ do “những kỳ vọng”,  do hiểu nhầm và sợ hãi” do cả sự “quá thẳng thắn khi nêu quan điểm của cá nhân”…


Và rồi... mỗi người cũng khám phá ra mình chính là tâm điểm của một mạng lưới đan xen những mối quan hệ quanh mình. Ai cũng đều có vai trò quan trọng trong mạng lưới ấy, không thừa, không thiếu.


Biết về chính mình, và chịu trách nhiệm cho những gì mình làm. Chúng tôi đã cùng nuôi dưỡng để mỗi tâm điểm ấy đều được trở lại trạng thái đầy tràn ở bên trong.


Những giây phút thiền ngắn ngủi nhưng đã mở ra cả một bầu trời sáng tỏ khi tìm ra cách kết nối lại với tâm điểm, nuôi dưỡng mối quan hệ cốt lõi nhất “Tôi với Tôi”.  Và ở đó, những cảm nhận sâu sắc về sự trân trọng, hài hòa được tạo ra, một trạng thái của bình an, đầy ắp, ngọt ngào tới kỳ diệu.


Chỉ cần nhẹ nhàng thôi, lựa chọn một giá trị để quay lại khám phá bản thân và nuôi dưỡng hàng ngày, để điều ấy thấm đẫm và truyền tải đi qua từng sự kết nối. 


Cảm ơn tất cả chúng ta đã có mặt cùng nhau. 


Và các bạn dù đã hay chưa tham gia Trạm Thiền Trưa, đã biết về thiền hoặc chưa từng thực hành có sẵn sàng đến với những điều mới lạ, với những trải nghiệm và những cách thức thiền định Sáng Tạo mà vô cùng sâu sắc khác nữa không?


Chỉ còn lại rất ít chỗ trống, bạn hãy đăng ký ngay nhé! Và bật mí rằng bạn còn mang về cho mình cả sự thấu tỏ bản thân và cuộc sống này, cả sự kết nối lại lẫn chữa lành qua thiền định nữa đấy!


HẸN GẶP VÀO SÁNG MAI!

#LamLanhMoiQuanHe; #ThienInnerSpace; #ThienSangTaoInnerSpace

☀ Hẹn gặp các bạn tại Buổi Trải Nghiệm “THIỀN SÁNG TẠO” (23.07.22) với những khám phá bất ngờ và sáng tạo! Link đăng ký: http://tiny.cc/DBP072022

0 nhận xét :

Đăng nhận xét