Thứ Tư, 20 tháng 7, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM 21.07.2022 🌿 CHỦ ĐỀ: LÀM LÀNH VỚI CÁC MỐI QUAN HỆ

 


🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM 21.07.2022
🌿 CHỦ ĐỀ: LÀM LÀNH VỚI CÁC MỐI QUAN HỆ
Nếu lùi lại một bước để quan sát, ta sẽ nhận ra cả cuộc đời này được dệt nên bởi sự kết nối dày đặc của các mối quan hệ, một vòng tròn đan xen trải khắp tám hướng bốn phương.
Thế rồi chất lượng cuộc sống này cũng từ đó mà nên, vuông tròn hay hình thành bao góc cạnh. Ta thấy tâm trạng của mình, sự hứng khởi, niềm vui, niềm hạnh phúc đều phụ thuộc vào những mối quan hệ, từ gia đình, người thân, cho tới bạn bè, đồng nghiệp, kể cả những người vừa quen trong xã hội…
Nếu từ tốn suy xét thì ta có bao nhiêu mối quan hệ hài lòng và bao nhiêu mối quan hệ vẫn đang hoài day dứt? Ta đã dành đủ thời gian, tâm huyết hay nắm được nhưng “bí mật” để xây dựng hay làm lành lại những mối quan hệ ở xung quanh? Và đâu là mối quan hệ quan trọng nhất? Mối quan hệ đó là gì? Ta có thể có được không?
TRẠM THIỀN TRƯA vào thứ 5 (21.07.22) sẽ cùng bạn và tôi, chúng ta cùng khám phá, chiêm nghiệm, làm lành và bồi đắp những bí quyết riêng cho mỗi người để khi nhìn lại cả chặng đường đã đi qua, ta có thể mỉm cười, hạnh phúc và hài lòng với những mối quan hệ mình dựng xây!
HẸN GẶP BẠN Ở NƠI THÂN THUỘC ẤY MỘT LẦN NỮA!
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau:  https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
---------
CHÚ Ý:
💚 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
💚 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn
#TramThienTruaOnline; #LamLanhMoiQuanHe; #ThienInnerSpace

0 nhận xét :

Đăng nhận xét