Thứ Ba, 12 tháng 7, 2022

NGÔN NGỮ YÊU THƯƠNG

 


NGÔN NGỮ YÊU THƯƠNG 💝


"Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không ... Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi" 


Sau một tuần tạm nghỉ, Trạm Thiền Trưa đã quay trở lại với "ngôn ngữ yêu thương" để đồng hành cùng các bạn trong chuyến trải nghiệm 30 phút trưa thứ 5 hàng tuần. Như thường lệ, chìm đắm trong không gian của Trạm Thiền Trưa, các bạn tìm thấy "sự bình an, nhẹ nhàng từ hơi thở của mình", thấy mình "đang vỗ về cơ thể", thấy mình "như đứa trẻ nhỏ chơi trên cánh đồng và hít thở không khí đất trời không lo nghĩ" hay "nhẹ nhàng với niềm vui nho nhỏ trong lòng". Chuyến hành trình giúp các bạn khám phá "tấm lòng yêu thương của tôi", nhận ra "yêu thương là trở về đúng những gì thật nhất trong mình", thấy được "yêu thương của tôi là sự bình an tôi trao cho mọi người" hay biết cách "yêu thương mình và vỗ về mình như đứa bé cần được ôm ấp".  


Ngôn ngữ của yêu thương là thế, nó tinh tế hơn hàng vạn lời nói. "Ngôn ngữ ấy là ánh mắt, cử chỉ, yêu thương hiền hòa", là lòng trắc ẩn mà tôi có với cuộc đời này. Ngôn ngữ ấy nói với tôi rằng dù người ta cư xử với tôi ra sao, dù hoàn cảnh có khó khăn đến như thế nào thì ở bên trong này trái tim vẫn đập. Cũng giống như tình yêu thương vẫn còn nguyên vẹn ấy, tôi vẫn gửi những lời chúc lành cho họ. Cũng giống như cái cách mà tôi trao đi điều gì, tôi vẫn sẽ nhận lại được điều ấy. Ngôn ngữ ấy, ngôn ngữ của yêu thương cho tôi biết rằng với mỗi năng lượng tôi gửi đi cũng là năng lượng yêu thương bao trùm lên bản thân tôi; và cũng chính từ đó những vết đau, chai sạn, tổn thương dần mờ phai và dần liền lại. Con tim này không thể ngừng đập thì yêu thương này cũng không ngừng để trao đi...


Một buổi thiền nhiều cảm xúc cho các thành viên tham dự. "Chương trình rất hay" làm "em thấy bình yên quá" và "chạm quá ạ". Cảm ơn các bạn đã luôn có mặt, đồng hành cùng TTT như một chốn đi về thân thuộc. 


Hẹn gặp lại vào Trạm Thiền Trưa thứ 5 tuần này bạn nhé!


#TramThienTruaOnline; #ThienInnerSpace; #NgonNguYeuThuong

0 nhận xét :

Đăng nhận xét