Thứ Hai, 11 tháng 7, 2022

TRỞ VỀ VẺ ĐẸP THUỞ BAN ĐẦU - Cùng 5S SỐNG ĐƠN GIẢN – SÔNG AN VUI!

 






































🌼 TRỞ VỀ VẺ ĐẸP THUỞ BAN ĐẦU - Cùng 5S SỐNG ĐƠN GIẢN – SÔNG AN VUI! 🌼


Vào sáng chủ nhật là thời gian để nghỉ ngơi, cho bản thân và bên gia đình, ấy vậy mà các học viên của InnerSpace đã đến với workshop khá sớm. Chúng mình đã cùng nhau ngồi thư giãn trong yên lặng, theo tiếng nhạc nhẹ nhàng. Dường như, việc ngồi thư giãn theo tiếng nhạc đã thành một thói quen đẹp khi đến InnerSpace. Phòng học cũng vừa đủ để chúng mình xích lại gần nhau trong không gian ấm áp, cởi mở để cùng nhau chia sẻ, lắng nghe và học hỏi…


Bởi có cùng mong muốn cho cuộc sống này đơn giản và an vui hơn, mà workshop đã mang chúng mình tới cùng với nhau. Thật đặc biệt, có chị mang theo chồng, còn có anh mang theo vợ, và có chị ở tận Phú Thọ đã quyết tâm đến Hà Nội để tham gia. Chị nhẹ nhàng, cởi mở tâm sự: Chị cần thay đổi bởi vì chị không muốn mình “XẤU” nữa. Nghe có vẻ hơi ngạc nhiên, nhưng đúng vậy, cùng với 5S - SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI, là để thay đổi, thôi đổi cách mình vẫn hằng nghĩ, cách vẫn hằng làm, để giúp cho cuộc sống này bớt rối ren hơn, để cho chúng ta quay trở lại với vẻ đẹp giản dị từ trong tâm hồn, bằng chính cách chúng ta sống, và cách chúng ta hồi đáp với thiên nhiên.


Worshop đã mở ra cách tiếp cận mới thú vị, nhưng nỗi băn khoăn thì vẫn còn đó. Làm thế nào để bắt đầu và duy trí cuộc sống 5S - SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI trong thời đại ngày nay? Và các bạn đã chia sẻ:


“Mình thực hành áp dụng 5S với cảm xúc, suy nghĩ của mình khi lắng nghe người khác nói”. “Dọn dẹp lại cuộc sống của mình”. “Sàng lọc lại những điều thực sự quan trọng”. “Sắp xếp lại đồ đạc, suy nghĩ”. “Ngăn nắp hơn mỗi ngày. Nghĩ ít hơn, hành động nhiều hơn”. “Dần dần loại bỏ quần áo không cần. Giữ ngôi nhà sạch sẽ”…


Thật sự, để duy trì cách sống 5S SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI, chúng ta đều biết rằng cần kiên nhẫn, sự kiên định và hơn thế nữa đó là lòng quyết tâm. InnerSpace vẫn ở đây, để đồng hành và chia sẻ cùng các bạn những cách tiếp cận với cuộc sống theo cách đơn giản và an vui hơn. 


Nếu thật sự lúc này, bạn mong muốn bắt đầu để thay đổi. Thay đổi cho một cuộc sống an vui hơn, để bứt ra khỏi guồng quay của cách nghĩ và cách làm cũ, thì InnerSpace mời bạn cùng thí nghiệm với workshop “DÁM BỨT PHÁ” (ngày 16.07.2022).


Hẹn sớm gặp lại các bạn tại InnerSpace – không gian trải nghiệm “CHẠM VÀO BÌNH YÊN”! 🌻🌻🌻

0 nhận xét :

Đăng nhận xét