Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2022

☘ CÂN BẰNG CẢM XÚC CHO GEN Z ☘️

 








 CÂN BẰNG CẢM XÚC CHO GEN Z ☘️


Bỏ lại sự vội vã, bỏ lại áp lực vô hình thường nhật của buổi sáng thứ 2 đầu tuần bên ngoài cánh cổng, các cô cậu học trò lớp 10 và 11 tại Trường THCS – THPT Ban Mai háo hức đến với một hoạt động chưa từng có tại nhà trường. 


Những ánh mắt tò mò, những nụ cười trong trẻo, những lời thì thầm hồn nhiên của GEN Z đã đón Inner Space trong sự chỉn chu của công tác chuẩn bị, một chút bất ngờ nho nhỏ của các cô cậu học trò pha lẫn trong ánh nắng vàng ươm mùa thu như thế! Và rồi trong bầu không khí bình an và yên ả, các cô cậu học trò hòa nhịp rất nhanh mà cũng rất mượt mà, nhẹ nhõm với những bài tập thư giãn “Cân bằng Cảm xúc” để có thể đối diện với chính mình khi những cảm xúc bên trong dâng tràn. 


“Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, vậy mà trong buổi sáng hôm ấy mọi thứ dường như khác hẳn, không còn vẻ tinh nghịch bá đạo như thường nhật mà là sự trầm tĩnh, thảnh thơi trong chuyến hành trình khám phá chính tâm hồn mình. Cứ nghĩa các con có thể chưa quen với hoạt động đòi hỏi sự bình tâm, hướng nội này, thế nhưng những gì các con thực hành và cảm nhận lại thật ấn tượng...


Đó là chuyến hành trình để trở về bên trong, nơi khơi dậy những nguồn lực tích cực, nơi yên bình để lắng lại những cảm xúc và cũng là nơi để cảm nhận và trân trọng những gì các con đang nhận được từ Gia đình, Cha mẹ, Thầy cô, Bạn bè... và cả chính mình. 


Cảm ơn Nhà trường đã mang Inner Space tới với các con. Cảm ơn các cô cậu học trò đã tặng cho Inner Space những trải nghiệm thật mới mẻ và thú vị. Chúng ta sẽ gặp lại, sớm thôi!


(Chương trình Thư giãn “Cân bằng Cảm xúc” dành cho các học sinh cấp III tại trường Trường THCS – THPT Ban Mai – Hà Đông). 


Hẹn gặp lại các bạn trong khoá học Giữ ngọn lửa ấm gia đình vào ngày mai 29.10.2022 tại Inner Space!


---------

🌻 Để ĐĂNG KÝ khoá học GIỮ NGỌN LỬA  ẤM GIA ĐÌNH, bạn vui lòng nhấp vào đường link http://tiny.cc/DK102022. 

 8h30 - 10h30 | Thứ Bảy 29.10.2022

🏠 Inner Space Hoàng Cầu, Tầng 5, Số 110 Nguyễn Hy Quang, Quận Đống Đa, HN

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#Giungonluaamtronggiadinh; #Biquyethanhphucgiadinh; #Hanhphucgiadinh


0 nhận xét :

Đăng nhận xét