Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2022

{KHÓA HỌC 1 NGÀY} VƯỢT QUA CƠN GIẬN


 {KHÓA HỌC 1 NGÀY} VƯỢT QUA CƠN GIẬN


Vứa xong bữa tối, chuông điện thoại reo, cô giáo chủ nhiệm gọi tới. Cầm máy, nghe tới đâu mặt người mẹ biến sắc tới đó. “Chị cảm ơn cô giáo đã thông báo và sáng mai chị sẽ có mặt đúng giờ.”

Bỏ chiếc điện thoại xuống bàn, chị không thốt lên được thêm lời nào với cậu con trai đang đừng trân trân trước mặt.
- Nói mẹ nghe vì sao? Vì sao con lại đánh bạn, lần thứ bao nhiêu rồi? Con hứa bao nhiêu lần rồi? Giọng mẹ uất nghẹn bất lực.
- Tại nó trêu con béo, nó còn gõ vào đầu con
- Mẹ đã dặn khi tức giận thì đếm từ 1 đến 10 cơ mà?
- Con đếm rồi, từ 1-> 10 nhưng đếm xong con vẫn tức không chịu được nên con đấm cho nó một quả, nó đấm lại con rồi con đá nó ngã xuống sàn…

Quả thật, nỗi giận dữ có thể nhóm lên nhanh đến bất ngờ trong trái tim của một đứa trẻ ngây thơ hay một người từng trải. Và dù bộc phát ra bằng hành động chân tay, thốt lên những lời cay đắng, hay dồn nén ở bên trong bằng sự khó chịu, oán thán… thì mỗi cơn giận luôn để lại những tổn thương thật sâu và thật lâu mới lành.

Giận dữ có những khi đến như gió thoảng, cũng có những khi đến như mưa sa bão táp và mỗi khi đi qua nó, người ta lại tự nhủ: ”GIÁ MÀ…” Và sự thật là chỉ đến khi chính người trong cuộc có thể thấu hiểu, có thể hóa giải được ngọn lửa bùng cháy trong lòng mình thì khi ấy mới xoa dịu được trái tim người khác hoặc ngọn lửa ấy sẽ tiếp tục nhen lên, nhen thêm từng ngày chứa chất...

Với chỉ một ngày duy nhất, khi bạn dành trọn vẹn cho mình một khoảng thời gian quyết tâm và khám phá thì đó cũng chính là khi cánh cửa của hy vọng, của những bí mật ẩn dấu và cả những chiều sâu thông thái sẽ mở ra.

Với chỉ một ngày duy nhất, khi bạn hiểu tận gốc rễ của cơn giận dữ thì cũng là khi "ngọn lửa giận dữ" dễ dàng được chuyển hóa thành "ngọn lửa yêu thương” thật tự nhiên.
“VƯỢT QUA CƠN GIẬN” sẽ cùng bạn tìm hiểu:

- Những hình thức của giận dữ, từ thô đến tinh,
- Nguồn gốc sâu xa của cơn giận,
- Các tác động đến sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như mối quan hệ
- Những phương pháp để hóa giải giận dữ, thực tế và triệt để.

HẸN GẶP BẠN tại nơi sẽ mang bạn tới với bến bờ của giải pháp, hóa giải những “cơn thịnh nộ” trở thành “con nước xuôi dòng yên ả”, tìm lại về với Bình yên đích thực trong tâm hồn.
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link http://tiny.cc/DK102022 hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ Thời gian: 9h30 - 17h30 | Chủ Nhật, 23.10.2022
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét