Thứ Tư, 5 tháng 10, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN 🌻 CHỦ ĐỀ: BẢN TÍNH DỄ DÀNG – 06.10.2022


 🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN

🌻 CHỦ ĐỀ: BẢN TÍNH DỄ DÀNG – 06.10.2022

 

Có những phút chốc ta lùi lại, lặng nhìn cuộc đời, ngẫm lại những gì đã trải qua, quan sát những gì đang diễn ra… và cảm nhận! Cảm nhận cuộc sống này cuối cùng thì thật sự là gì!? Điều ta cần thực sự là gì? 

 

Người ta thật dễ dàng đỏi hỏi, dễ dàng yêu cầu, dễ dàng đưa ra thật nhiều kỳ vọng rồi phủ lên chúng những ý nghĩa mà vốn dĩ nếu không có mặt của chúng thì cuộc sống có lẽ đã đổi chiều, nhẹ nhõm hơn, chân thành hơn và sẻ chia hơn.  

 

Sự thật là khi ngoài kia càng bối rối, nhọc nhằn thì ở trong này lại càng cần tới thấu hiểu và đơn giản. Khi ở ngoài kia càng khó khăn, phức tạp thì ở trong này càng cần tới sự dễ dàng và buông bỏ.   

 

Hẹn gặp lại bạn, những người bạn đã cùng đi suốt bao chương trình. Hẹn gặp bạn, những người bạn mới tới. Dù lạ, dù quen, chúng ta cũng đang cùng nhau xây dựng một nơi chốn mà bất cứ ai cũng có thể tìm về, tìm lại sự thông tỏ bên trong mình, tìm lại một góc nhỏ của riêng, tìm bản tính dễ dàng trong tâm trí. Và rồi thấy mình thật nhẹ, thật trong, sẵn sàng đón nhận những gì đang tới.  

 

HẸN GẶP BẠN!


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305  hoặc quét mã QR hiện có.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn

#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #BanTinhDeDang


0 nhận xét :

Đăng nhận xét