Thứ Tư, 26 tháng 10, 2022

☘️ “VƯỢT QUA CƠN GIẬN” để về với BÌNH YÊN! ☘️

 










































☘️ “VƯỢT QUA CƠN GIẬN” để về với BÌNH YÊN! ☘️
Inner Space xin chia sẻ với các bạn những hình ảnh sống động và cảm nhận thật riêng của các bạn học viên tham dự Khoá học một ngày 'Vượt Qua Cơn Giận' vào Chủ Nhật vừa qua.
💚 Chương trình hoàn toàn miễn phí, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Nội dung chia sẻ giúp cho người học hiểu biết nguồn cơn giận dữ đến từ đâu và giúp người học biết cách loại bỏ. Giảng viên nhẹ nhàng, từ tốn, giảng dễ hiểu. Giúp học viên kết nối với nhau và cùng trải nghiệm. (Nguyễn Thị Khánh Vân – Hệ thống MN GD sớm Bibi)
💚 Mình đã hiểu nhiều điều về cơn giận, cả về chính bản thân mình. Từ đó, mình có thể sống bình an. Trò chơi cuối khiến mình cảm nhận được bản thân mình có thật nhiều điều đẹp đẽ. (Phạm Thúy Hằng – Người sáng tạo nội dung)
💚 Mình rất thích phần phương pháp để hóa giải tức giận. Mọi người rất nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng tích cực. (Nguyễn Phượng - NVXH Tổ chức Trẻ em RX)
💚 Em trải nghiệm được nhiều góc nhìn về các biểu hiện giận dữ. Nó ẩn sâu bên trong, khác với biểu hiện tức giận thường thấy.
(Lương Thị Lâm Thảo – Tự do)
💚 Những điều bổ ích tôi nhận được từ chương trình “Vượt qua cơn giận” là: Xây vườn hoa vẻ đẹp của mỗi người, mở file hạnh phúc, bình an mỗi ngày để tạo bức tường thành bảo vệ mình. (Nguyễn Mai Anh - Hà Nội)
💚 Lần đầu tiên em được trải nghiệm workshop 1 ngày tại Inner Space HN bình yên. Không gian xanh mát, chủ đề thực tế, công cụ thú vị và cơm trưa ngon miệng. (Phạm Thị Thu Hà - NTQ solution)
💚 Chương trình rất hay và ý nghĩa. Tôi nhận ra giận dữ không làm cho bản thân tốt lên mà còn giảm động lực của mình và những người xung quanh, vì thế hãy học cách chấp nhận và bỏ qua. (Trình Thị Thúy Nhâm – Dược sỹ)
Cảm ơn sự có mặt của tất cả các bạn đã làm nên buổi học cuối tuần đầy ý nghĩa và bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình gần nhất tại Inner Space: WORKSHOP 'GIỮ NGỌN LỬA ẤM GIA ĐÌNH', vào thứ Bảy tới đây!
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình 'GIỮ NGỌN LỬA ẤM GIA ĐÌNH', bạn vui lòng nhấp vào đường link hiển thị trong phần Bình luận dưới đây hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 8h30 - 10h30 | Thứ Bảy 29.10.2022
🏠 Inner Space Hoàng Cầu, Tầng 5, Số 110 Nguyễn Hy Quang, Quận Đống Đa, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét