Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2022

{WORKSHOP} GIỮ NGỌN LỬA ẤM GIA ĐÌNH

 


🎉 {WORKSHOP} GIỮ NGỌN LỬA ẤM GIA ĐÌNH

…À ơi à ơi mãi mãi chúng ta…
một gia đình nhỏ một hạnh phúc to…

Câu hát ấy vẫn vang vọng mãi trong trái tim mỗi người, dù là bé thơ hay đã là cha, là mẹ. Gia đình, ấy là món quà thiêng liêng mà mỗi người được ban tặng, vậy nhưng, chúng ta cũng đã và đang chứng kiến những nghịch lý nảy sinh từ chính mỗi “tế bào của xã hội”.

Công bằng mà nói, chúng ta đã có một cuộc sống hiện đại hơn, vật chất tiện nghi, đủ đầy hơn thế nhưng, song hành với dòng chảy đi lên ấy thì có một dòng chảy ngược chiều, dòng chảy đi xuống về lối sống, về giá trị, nó đang phá vỡ dần những giá trị truyền thống, sự trân trọng, đức hy sinh, lòng chung thủy, tình yêu vị tha, tinh thần trách nhiệm với gia đình và những đứa con…

Vậy thì lý do là ở đâu? Phải chăng khi xã hội có quá nhiều sự hưởng thụ và đủ đầy thì cũng là lúc những cám dỗ, những lựa chọn, những ham muốn về địa vị, vật chất…được đặt lên vị trí hàng đầu và khiến con người ta dễ dàng buông đi những giá trị mình đang có?

Phải chăng sự cạnh tranh, những áp lực vô hình trong cuộc sống đã đặt thêm gánh nặng trên đôi vai mỗi người và rồi nền tảng gia đình vì thế trở nên mong manh hơn bao giờ hết, khi không còn “mỏ neo” níu giữ?

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể giữ được “ngọn lửa ấm trong gia đình”, làm sao để khi bên ngoài càng nhiều xáo động thì ở trong này, gia đình lại càng ấm êm, là phòng tuyến vững chắc để mỗi thành viên có được chỗ dựa an toàn, nơi nuôi dưỡng những giá trị và mang lại sức mạnh đích thực?

HẸN GẶP BẠN tại nơi mà chúng ta có thể khiến cho “những bão tố chỉ có thể đứng bên ngoài cánh cửa”.
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link http://tiny.cc/DK102022 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 8h30 - 10h30 | Thứ Bảy 29.10.2022
🏠 Địa điểm: Inner Space Hoàng Cầu, Tầng 5, Số 110 Nguyễn Hy Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét