Thứ Hai, 3 tháng 10, 2022

BAO GIỜ CHO ĐẾN THÁNG 10?!

 


BAO GIỜ CHO ĐẾN THÁNG 10?!
Thêm một lần trong năm sự trông đợi, sự mong ngóng ấy đã thực sự lại đến, tháng 10!
Tháng MƯỜI vẫn được chờ đợi cũng chính bởi nó tượng trưng cho những đổi khác tích cực trong năm, đổi mới những gì còn là cũ kỹ, thay thế những trăn trở, chần chừ bằng niềm hy vọng và sự quyết tâm!
Inner Space gửi tới bạn một món quà của mùa thu, món quà của TRONG TRẺO và MÁT DỊU, của HÀN GẮN và CHỮA LÀNH, của TÍCH CỰC và ẤM ÊM...
Và bạn đã sẵn sàng để kiến tạo riêng cho mình một món quà thật ý nghĩa hòa chung với sự đổi thay của đất trời, ngắm nhìn trời xanh, nghe tiếng lá rơi xào xạc mà nhẹ nhõm, thanh bình tận hưởng nhịp điệu của cuộc sống vốn muôn màu kỳ diệu?
HẸN GẶP BẠN nơi lắng nghe tiếng thu, lắng nghe sự thông tuệ, thật gần!
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link http://tiny.cc/DK102022 hoặc quét mã QR hiển thị trong phần Bình luận dưới đây.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------------------------------------------------------------------

🎉 TRẠM THIỀN TRƯA INNER SPACE ONLINE - Trực tiếp qua ZOOM
⏰ Thời gian: 12:30 - 13:00 Thứ Năm hàng tuần

Với mong muốn kiến tạo một không gian, một nơi chốn tĩnh lặng và yên bình, một điểm dừng chân giữa dòng bận rộn để thư giãn, để học cách lắng nghe và trải nghiệm những khám phá, những mới mẻ - thông tuệ từ bản thân, và TRẠM THIỀN TRƯA đã ra đời như thế!

Cũng đã trở thành thông lệ, một điểm hẹn không thể thiếu, những người yêu thiền định, yêu những khoảng lặng thật riêng để chiêm nghiệm, để trưởng thành và thấu hiểu đã hội tụ cùng nhau trong từng chủ đề thiền định thiết thực, sâu lắng vào mỗi trưa thứ 5 (12:30-13:00). Và rồi từ đó, các bạn cùng Inner Space đã tạo nên một cộng đồng TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE cùng chia sẻ trải nghiệm, giúp đỡ nhau thực hành thiền Inner Space 5 bước.

Inner Space thân mời bạn gia nhập cộng đồng yêu thiền định của TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE và:
… cùng nhau xây dựng và nuôi dưỡng nguồn sức mạnh từ bên trong,
… khám phá sự mới mẻ trong chính mình và các cung bậc khác nhau của sự tĩnh lặng, của hài hòa và thư thái,
… và để thấy bước chân kia thật nhẹ, tâm trí kia thật thông, bạn và tôi lan tỏa đi những làn sóng của bình an, của nâng đỡ và an ổn.

ĐÓN CHÀO CÁC BẠN!
------
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn

#ThienInnerSpace#TramThienTruaOnline#TramThienTrua;

0 nhận xét :

Đăng nhận xét