Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2022

{WORKSHOP TRẢI NGHIỆM} THIỀN SÁNG TẠO – LÀ CHÍNH MÌNH – KẾT NỐI - CHỮA LÀNH

 


🎉 {WORKSHOP TRẢI NGHIỆM} THIỀN SÁNG TẠO – LÀ CHÍNH MÌNH – KẾT NỐI - CHỮA LÀNH

Khi đi qua những chông chênh của cảm xúc, khi những vết thương theo thời gian liền thành sẹo, khi những dấu ấn của lo toan, rối bời hằn in trên gương mặt, để lại dấu vết trong trái tim, người ta chợt thấy mình đã đi qua những ngày buốt giá, đã đi qua những thăng trầm.

Cứ ngỡ cuộc đời chỉ vậy là đủ rồi, hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai. Cứ ngỡ khi khó khăn càng tới người ta càng trưởng thành lớn mạnh, cứ ngỡ chuyện gì rồi cũng sẽ qua, chỉ cần vui lên mà sống… Thế nhưng, cuộc đời có những bí mật, có những khúc quanh bất ngờ hơn thế!

Trong những rối ren, gai góc của lòng người, của dòng đời, người ta thấy mình mong về một chốn bình yên, mong tìm một không gian thanh thản, một góc dịu dàng để tìm lại chính mình, tìm lại sự ổn định và tỏ tường.

Thiền định, có thể chưa phải là một liệu pháp hoàn hảo để giải quyết trọn vẹn bài toán của nhân sinh, để cầu là được, ước là thấy nhưng thiền định có thể mang người ta trở lại với những gì chân thực nhất, ổn định tâm trí, tìm thấy nguồn sức mạnh, sự dẻo dai, thấy mình bình tĩnh và sáng suốt hơn khi đối diện với những điều chẳng trông đợi trước.

Đã là số thứ 3, THIỀN SÁNG TẠO là nơi bạn có thể tìm cho mình một không gian đặc biệt, đưa mình trở lại với góc riêng dịu dàng vẫn hằng mong, tìm về một chốn thật riêng, chốn Bình yên, Thư giãn, chốn của những Trải nghiệm tỏ tường.

… Và cũng từ đó tìm lại sự thảnh thơi tưởng chừng không thể, thấy mình bình an hơn trước sóng gió, nhẹ nhàng nhìn ngắm dòng đời bận rộn chảy trôi, hài hòa hơn, thong dong hơn khi trở lại với nắng mua thường nhật..

HẸN GẶP BẠN nơi dành tặng cho chính mình những khoảng lặng thật riêng, những bất ngờ thú vị và cả những chiêm nghiệm ngọt ngào thông thái. Nơi bạn LÀ CHÍNH MÌNH – KẾT NỐI - CHỮA LÀNH.
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link http://tiny.cc/DK102022 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 16:30 - 19:00, Chủ Nhật, 09.10.2022
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét