Thứ Năm, 13 tháng 10, 2022

🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE: CHẤP NHẬN SỰ KHÁC BIỆT - 13.10.2022

 


🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN
🌻 CHỦ ĐỀ: CHẤP NHẬN SỰ KHÁC BIỆT - 13.10.2022
Thế giới vốn đa dạng, phong phú; ai ai cũng có nét độc đáo của riêng mình, không ai giống ai cả. Thiên nhiên cũng vậy, chẳng có hai cái lá nào trên cây giống hệt nhau, thế nhưng mỗi và từng cái lá đã cùng nhau làm nên vẻ đẹp của toàn cái cây.
Vậy mà lâu nay nhiều người chúng ta đã quên mất vẻ đẹp của sự phong phú, đa dạng và để cho sự khác biệt giữa con người làm tâm trí ta bất yên và xáo trộn. Chấp nhận sự khác biệt chính là liều thuốc giúp chúng ta thay đổi, từ phán xét, phản ứng sang thích nghi, hòa hợp.
Đến với Trạm thiền trưa thứ Năm tuần này, chúng ta sẽ cùng nhau CHẤP NHẬN SỰ KHÁC BIỆT để làm cho tâm trí mình thật tĩnh tại và cùng nhau trải nghiệm những phút giây sâu lắng giữa nhịp sống hối hả, bận rộn.
HẸN GẶP BẠN!
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau:  https://bit.ly/T30P1305
  • 💝  Chương trình hoàn toàn không thu phí.
------
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #ChapNhanSuKhacBiet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét