Thứ Ba, 18 tháng 10, 2022

DỌN DẸP TÂM TRÍ ĐỂ ĐÓN NHỮNG NIỀM VUI MỚI!

 





























🎉 DỌN DẸP TÂM TRÍ ĐỂ ĐÓN NHỮNG NIỀM VUI MỚI!

☘ Mình rất biết ơn các anh chị tình nguyện viên của Inner Space đã mang đến cho mình những bài học, công cụ hữu ích để giúp mình nhìn nhận chậm lại, dọn dẹp bớt những suy nghĩ lãng phí và không cần thiết. Những hoạt động thiền mà mình thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, thời gian như dừng lại và bình yên rất nhiều. (Nguyễn Thị Ngọc Bích)

☘ Mình nhớ đến khi mình bị stress, cảm giác lúc đó rất trống rỗng, dường như những phẩm chất tốt đẹp của mình đã bị che lấp đi; ngược lại với cảm giác khi thiền với cảm giác đầy đủ. Điều này khiến mình nhận thức rõ về thiền hơn. (Hải Yến)

☘ Là khoảng thời gian được review lại những luồng suy nghĩ của bản thân. Có thêm công cụ để dọn dẹp suy nghĩ của mình. Muốn áp dụng ngay. Thực hành suy nghĩ tích cực. (Nguyễn Thị Nguyệt Nga)

☘ Với trải nghiệm được viết ra các suy nghĩ em đã thấy căn phòng tâm trí của bản thân thông thoáng hơn hẳn. Trải nghiệm thiền rất xúc động với sự biết ơn với cơ thể này. Tổng quan các phương pháp, công cụ rất giản dị, dễ hiểu và dễ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Thực sự rất biết ơn inner Space đã cho em có cơ hội nhìn lại và dọn dẹp phần nào đó căn phòng tâm trí có chút lộn xộn của mình. (Hoàng Nhật Linh)

💖 Trên đây là đôi dòng chia sẻ cảm nhận rất riêng của các bạn học viên đã tham dự buổi Workshop 'Dọn Dẹp Căn Phòng Tâm Trí' vào ngày 15.10.2022 tại Inner Space. Cảm ơn sự có mặt của tất cả các bạn!

Hẹn gặp lại các bạn trong Khóa học một ngày: 'Vượt Qua Cơn Giận' vào ngày 23.10.2022 tại Inner Space!
------
🌻 Để ĐĂNG KÝ Khoá học 'Vượt Qua Cơn Giận', bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK102022
⏰ Thời gian: 09:30 - 17:30, Chủ Nhật, 23.10.2022
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
#Dondepcanphongtamtri; #Dondeptamtri

0 nhận xét :

Đăng nhận xét