Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2022

🎉 {WORKSHOP} DỌN DẸP CĂN PHÒNG TÂM TRÍ

 


🎉 {WORKSHOP} DỌN DẸP CĂN PHÒNG TÂM TRÍ

Bạn hãy thử hình dung một căn nhà hay căn phòng nhỏ xinh của mình mà không được dọn dẹp trong một khoảng thời gian thì nó sẽ trông thế nào? Có “hương vị” gì đặc biệt không?

…Có thể sẽ là không ai “dám” đến chơi hoặc thậm chí bạn cũng không muốn bước vào hoặc sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng không hề nhẹ trong một môi trường không trong lành.

Thế còn căn phòng bạn không nhìn thấy bằng mắt thường, căn phòng tâm trí thì thế nào? Nó hiện trông ra sao? Chất chứa trong đó có những gì? Phải chăng là những lo toan chồng chất hay những chông chênh rối bời?... Đã bao lâu rồi bạn không dọn dẹp trong ấy? Bao lâu rồi bạn bỏ mặc tâm trí với những ngổn ngang?

Vậy thì đã đến lúc rồi, dọn dẹp thôi, trả lại sự sạch sẽ và tươi sáng. Đã đến lúc mang về sức sống mới, sự thông tuệ mới, mang trở lại nhẹ nhõm và bình yên và cả những sáng kiến mới cho căn phòng tâm trí!

Vậy cách thức sẽ là gì? Và bí quyết nằm ở đâu? Ở đây thôi, Workshop “DỌN DẸP CĂN PHÒNG TÂM TRÍ”!

Bạn đã sẵn sàng chưa, sẵn sàng tới và khám phá những điều chưa biết về chính tâm trí của riêng mình? Đã sẵn sàng chưa để tìm hiểu những cách thức giản đơn mà hiệu quả để bỏ đi, xếp gọn lại những thứ không cần thiết và kiến tạo nên làn gió tươi mới, thong dong và bình yên hằng mong đợi?

HẸN GẶP BẠN tại nơi mà chúng ta cùng nhau học cách thanh lọc tâm trí, kiến tạo sự mới mẻ, sạch trong!
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link http://tiny.cc/DK102022 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 9h30 - 11h30 | Thứ Bảy, 15.10.2022
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét