Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2022

ÁC MỘNG CỦA TÔI ĐÃ TỪNG LÀ HAI CHỮ “CÔNG VIỆC”

 


ÁC MỘNG CỦA TÔI ĐÃ TỪNG LÀ HAI CHỮ “CÔNG VIỆC”
Chị là người tôi ngưỡng mộ từ lâu, chị nhẹ nhàng, ngọt ngào bao nhiêu thì cũng sâu sắc và mạnh mẽ bấy nhiêu. Nhìn chị, nói chuyện với chị lần đầu người ta sẽ muốn gặp chị thêm nhiều lần sau nữa!
Tôi vừa tìm được công việc mới, thích thú, nhiệt huyết và hào hứng, nhưng chưa được bao lâu mọi thứ cứ rối tung. Ai gặp tôi cũng góp ý, người bảo tôi phải thế này, người lại nói tôi như kia mới được. Sếp cũng nói tôi cần phải tinh tế hơn, cần chú ý đến công việc tốt hơn, chú ý cả đến bản thân mình nhiều hơn.
Tôi càng nhận được lời khuyên tôi càng bối rối, không làm việc thì không được mà làm thì cũng không xong. Tôi đâm ra mệt mỏi, buồn nản, thất vọng và thấy mình dần không có giá trị trong măt mọi người! Tôi thấy sợ mỗi ngày bước chân ra cửa, đi làm!
Tôi gọi chị cầu cứu. Nghe giãi bày một hồi, chị tủm tỉm rồi bảo: “Cười lên chút chị coi nào! Giờ mọi thứ ổn rồi! Lo lắng và bối rối chỉ khiến em như tơ vò. Sáng mai đi với chị, chị dẫn em tới một lớp học trải nghiệm và ở đó em sẽ có lời giải cho tình huống của mình. Đơn giản thôi!”
Được lời như cởi tấm lòng, tôi nghe chị ngay tắp lự và đúng như lời chị nói, tất cả những gì tôi cần đã sẵn có trong lớp học ấy, như chỉ dành cho mỗi tôi vậy!
Đúng là “người ta” chỉ biết nói tôi phải, tôi phải mà không ai nói cho tôi biết tôi làm làm như thế nào, cần bắt đầu từ đâu và các bước tiếp theo là gì! Tôi đã ngộ ra được rất nhiều thứ, tôi biết mình cần sửa ở đâu, từng nút thắt được gỡ ra thật dễ dàng và giản đơn đến kỳ lạ mà lại trúng phóc khi bản chất của vấn đề được bộc lộ thật sự!
Và đúng là tôi đã có thể làm tốt hơn công việc của mình thật khi áp dụng những công cụ và sự trải nghiệm, sự nhận ra tôi đã có ở lớp học ấy! Chỉ qua 2 tuần thôi mà Sếp đã khen sự tiến bộ vượt bậc của tôi trước cả nhóm, điều mà tôi hằng mơ đến suốt 5 tháng qua!
🎉 Và bây giờ là lúc tôi giới thiệu với các bạn, các chị, các anh những người có lẽ một lúc nào đó giống như tôi của những năm tháng trước tên của workshop ấy và hy vọng sự thông tỏ và rõ ràng cũng sẽ “chạm” đến mọi người như đã chạm đến tôi ngày ấy!
Đã đến lúc SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI!
⏰ Thời gian: 9:30 - 11:30 ngày 24/04/2022
🌐 Link đăng ký: https://bit.ly/SDG042022
🏠 Địa điểm: Inner Space Hoàng Cầu (Tầng 5, số 110 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét