Thứ Ba, 26 tháng 4, 2022

SỰ THẬT CỦA GIẢN ĐƠN

 


SỰ THẬT CỦA GIẢN ĐƠN
Giản đơn là tôi quyết định tạm gác lại những bộn bề công việc ngoài kia và dành ra thời gian cho chính bản thân mình. Trong 30 phút ấy cùng với Trạm thiền trưa, tôi đã được quay trở lại với điều giản đơn nhất, đấy là chính mình, quay trở lại với sự bình an vốn có trong tâm hồn. Tôi được thư giãn, được cảm nhận sự an lành và cảm thấy nhẹ nhõm đến vô cùng.
Đôi khi cuộc sống hối hả, chạy theo deadline công việc hay khi vì những ‘va chạm’ nho nhỏ trong các mối quan hệ mà tôi đã quên đi mất những trải nghiệm này. Thế nhưng chương trình đã giúp tôi kết nối trở lại với những gì giản đơn nhất, kết nối trở lại với sự bình an, tĩnh tại bên trong chính mình.
Trong trải nghiệm đó tôi thấy mình thật trong sáng, thấy tĩnh tại mà lại đầy ắp sức mạnh, thấy đủ đầy viên mãn, thấy rằng sống cuộc đời này là để ‘trao tặng’ điều gì đó cho mọi người.
Đã lâu rồi tôi không có trải nghiệm như thế này. Cảm ơn Inner Space, cảm ơn Trạm thiền trưa đã giúp tôi có được những trải nghiệm quý giá đến như thế.
Rất mong chờ chủ đề tiếp theo của Trạm thiền trưa thứ Năm tuần sau.
💚 CHÚ Ý:
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243
💚 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#VeDepCuaGianDon; #TramThienTruaOnline

0 nhận xét :

Đăng nhận xét