Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2022

Khoá học: Vượt qua cơn giận


Khoá học: Vượt qua cơn giận (4 buổi)

Thời gian: 09:00 - 11:00 thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/04/2022
Link đăng ký: https://bit.ly/VQCG042022
Người hướng dẫn: Hải Yến
Địa điểm: Inner Space Hoàng Cầu
Chương trình hoàn toàn không thu phí.

“VƯỢT QUA CƠN GIẬN”

Có câu “Trời nổi cơn thịnh nộ”, có phải là đến ông trời với quyền năng tột cùng của mình còn không thể giữ được sự bình tĩnh và an nhiên giữa thế sự xoay vần, giữa lòng người biến đổi thì con người làm sao có thể có được khả năng phi thường ấy, làm sao mà không tức giận, không phẫn nộ cho được?!

Và rồi chuyện gì đến đã đến, giận dữ nghiễm nhiên trở thành chuyện thường tình, là thứ mà người ta dễ dàng lầm tưởng là sự mạnh mẽ và là bản năng tâm lý và thậm chí còn trở thành công cụ để chứng tỏ quyền uy… Nhưng thực tế, giận dữ lại thể hiện nỗi đau đớn, là tiếng khóc của người trong cuộc cả về tinh thần lẫn thể chất, là tấm màn thưa hòng che đi nỗi tổn thương và sự bất lực đối với chính mình, với vạn sự đang biến đổi không dừng!

Và bạn có thấy mình ở đó!? Thấy mình đang làm đau chính mình và người khác qua những cơn giận dữ, kể cả những nỗi giận chẳng khi nao được nói ra, chôn chặt trong trái tim, trong tâm khảm... Và cuộc sống cũng vì thế để vuột dần đi niềm vui, ý nghĩa.

Và bạn có thấy mình ở đó? Thấy mình đang đi tìm những phương cách để có thể chế ngự cơn thịnh nộ dù âm ỉ hay bùng phát mong sao tìm lại sự Thanh thản và Yên bình đã mất?

Và ở đây, trong khóa học 4 buổi “VƯỢT QUA CƠN GIẬN” Inner Space sẽ cùng bạn khám phá những BÍ MẬT không lời của giận dữ, từ NGUỒN GỐC, CƠ CHẾ đến nghệ thuật XỬ TRÍ, HÓA GIẢI. Và rồi sau cùng, bạn cũng có thể buông bỏ được nỗi đau, trở lại về với Thanh thản, Bình an và Sáng suốt vẫn hòng tìm kiếm bấy lâu.

Hãy đăng ký khóa học “VƯỢT QUA CƠN GIẬN” theo đường link dưới đây để có đi “từ Giận dữ đến Bình an”!
https://bit.ly/VQCG042022

Hẹn gặp bạn trở lại cùng Inner Space trong những ngày đầu tháng 4 này!
 

#innerspace #innerspacehanoi #vuotquacongian #khoahocthang4

0 nhận xét :

Đăng nhận xét