Thứ Ba, 12 tháng 4, 2022

KHÓA HỌC TRẢI NGHIỆM “TẠO DỰNG BẦU KHÔNG KHÍ TÍCH CỰC TRONG GIA ĐÌNH”

 


KHÓA HỌC TRẢI NGHIỆM “TẠO DỰNG BẦU KHÔNG KHÍ TÍCH CỰC TRONG GIA ĐÌNH”

Chương trình hoàn toàn không thu phí

Thời gian: 14:30 – 17:00 Chủ Nhật, ngày 17 & 24 tháng 04 năm 2022

Địa điểm: Trung tâm Inner Space Âu Cơ

Người hướng dẫn: Diệu Oanh

Link đăng ký: https://bit.ly/BKKTC042022

 

Có một người cha nói với con: “Cha yêu con hơn cả cuộc sống của mình. Hãy tự tin bởi con xứng đáng với những gì đẹp nhất! Cha luôn ở phía sau con!”. Đứa bé ấy lớn dần lên, mở lòng với mẹ cha, can đảm trước cuộc đời, hào hứng với những chân trời mới! Không sợ sai, không sợ thất bại!

Có một người cha nói với con: “Cha yêu con hơn cả cuộc sống của mình. Hãy nghe cha, cha biết những gì là tốt nhất!” Đứa bé ấy lớn dần lên trong sự kiểm soát, ép ăn, ép học, ép chọn bạn… theo ý mẹ cha – đứa bé sợ hãi không dám trái lời, ngột ngạt trong gia đình, nhưng thấy bầu trời ngoài kia đầy cạm bẫy.

Yêu thương ư? Những người làm cha mẹ chúng ta luôn đủ đầy!

Lắng nghe ư? Các con ở bên cạnh chúng ta mà!

Tôn trọng ư? Con cái chưa hiểu chuyện, nên nghe theo cha mẹ trước đã!...

Dù tình yêu vẫn ngự trị trong trái tim nhưng vô tình ba mẹ lại đang đẩy tụi nhỏ ngày thêm xa cách, mở đường cho bao trái ngang, trắc trở xuất hiện trong gia đình, trong cuộc đời!

 Vậy có cách nào không để kéo gần lại khoảng cách vô hình, để là người dẫn đường tin cẩn của con, để HIỂU cả những gì con không nói, để THƯƠNG cả những lỗi lầm, để XÂY một tổ ấm AN TOÀN, TRỌN VẸN nơi con thấy mình có GIÁ TRỊ, nơi con được LẮNG NGHE và TÔN TRỌNG, nơi con THUỘC VỀ!?

Câu trả lời sẽ tới với bạn theo một cách đặc biệt và rất riêng!

Hãy đăng ký Khóa học Trải nghiệm “TẠO DỰNG BẦU KHÔNG KHÍ TÍCH CỰC TRONG GIA ĐÌNH” và bạn biết đấy, đó sẽ là không gian của bạn, một nơi chốn bạn là chính bạn thôi, bạn hiểu mình, hiểu người bạn đời và hiểu cả những tiếng nói không lời, những động cơ của con trẻ!

HẸN GẶP BẠN NƠI KHUNG CẢNH THANH BÌNH ẤY, là nơi bạn trải lòng, thử nghiệm những khám phá mới, góc nhìn khác biệt với những công cụ thực tế, dễ dàng với những bất ngờ thú vị!

Và ngôi nhà ấy, mái ấm ấy, bầu không khí ngọt ngào ấy ở trong tay của bạn rồi! Món quà vô giá bạn dành tặng những người yêu dấu, dành tặng cả cho mình!

(Inner Space khuyến khích cả Ba và Mẹ cùng tham gia khóa học trải nghiệm nếu có thể).

 

#innerspacehanoi #baukhongkhitichcuc #giadinh #workshop #thang4


0 nhận xét :

Đăng nhận xét