Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2022

TÔI ĐÃ LÀM GÌ VỚI “THIỀN INNER SPACE”?!


 

TÔI ĐÃ LÀM GÌ VỚI “THIỀN INNER SPACE”?!
Có lẽ lịch sử luôn cho thấy cứ mỗi khi lịch khai giảng khóa “THIỀN INNER SPACE” được đăng tải là những kỷ niệm, những bài học, những kiến thức và sự trải nghiệm lại ùa về… Dưới đây là hai trong số rất nhiều chia sẻ như thế! Chung ta cùng “ngâm cứu” xem hai bạn Minh Trang và Nguyễn Thủy đã làm gì, có gì với “Thiền Inner Space” ở những khóa học trước đây nhé!
“Thiền Innerspace, ngày xưa em phải đợi mãi, đợi mãi mới được đi học thiền ạ. Cuối cùng, sau khi được đi học, em thấy quả là thật bõ công đợi.
Lớp em hồi đó ai cũng thích 1 điểm rất hay trong thiền Innerspace: Đó là nói về mối quan hệ của những giác quan thể chất và tâm trí, trí tuệ, tàng thức ... Em vẫn còn nhớ như in cảm giác ngày hôm đó, em đi xe từ Trung tâm về mà lòng vui như vừa đào được 1 kho báu ấy ạ. Điểm kiến thức đó, đến ngày nay em vẫn còn áp dụng và vô cùng hữu ích trong cuộc sống của em hiện tại. Rất nhiều câu trả lời thông thái tới, khi bước lùi lại và quan sát cách vận hành của tâm trí, trí tuệ, tàng thức...
Em cảm thấy vô cùng biết ơn những cống hiến thầm lặng, vị tha của các anh chị nơi đây. Em cảm ơn Trung tâm ạ!” (Minh Trang)
“Một buổi sáng đẹp, trời trong mây trắng như hôm nay, mình hào hứng khi thấy Inner Space mở lại khóa thiền, và cũng muốn chia sẻ vài lời về những kỷ niệm không thể quên.
Lần đầu khi mình được một người bạn giới thiệu đến học thiền ở Innerspace, hồi ấy, nhà mình ở xa trung tâm, mình bảo: không đi đâu, xa lắm! Nhưng rồi nghĩ lại, thôi thì cứ đăng ký để đấy rồi tính sau. Đến ngày khóa học khai giảng nhận được email từ trung tâm, cũng học vào cuối tuần, mình nghĩ thôi thì xem như đi chơi, cứ đi học xem như thế nào, dù sao còn có ích hơn là ở nhà lướt mạng. Và mình đi học, bước vào Trung tâm mình cảm nhận được bầu không khí yên bình đến lạ, hồi đó lớp học thiền mình ở tầng 2, có của kính mở ra khoảng không xanh mướt yên bình, và có phòng học rộng thoáng thế mà lớp học đầy ắp học viên.
Sau buổi học hôm ấy, mình cũng không nhớ mình đã học được gì, nhưng cái cảm giác yên bình mình tìm thấy ở đây chính là điều đã mang mình quay trở lại học tiếp các buổi sau đó. Và cũng kể từ hôm đó, mình chỉ
chờ đợi đến cuối tuần để đi học và còn đi học sớm nữa để có thêm thời gian để thiền ở nơi đây. Và rồi, InnerSapce trở thành điểm đến yêu thích khi mình có thời gian từ lúc nào. Cảm ơn các anh chị ở InnerSpace! (Nguyễn Thủy).
Vậy thì bạn ơi, bạn đã sẵn sàng để có mặt trong khóa thiền tháng Tư này rồi chứ? Trái tim bạn sẽ hân hoan vui sướng như vừa đào được một kho báu; tâm trí bạn sẽ thư thái khi kết nối và hòa mình vào bầu không khí yên bình nơi đây; và tâm hồn bạn sẽ tươi mới khi khám phá những điều mới mẻ trong mỗi buổi học, và còn có cả những trải nghiệm rất riêng bạn tìm thấy cho mình nữa chứ!
#innerspace #chiase #thieninnerspace #camnhanHocvien

0 nhận xét :

Đăng nhận xét